Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp nữ may mắn bẩm sinh, "ế" càng lâu sự nghiệp càng phất

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, nhiều phụ nữ cũng giỏi giang và đa tài không thua kém gì đàn ông. Cùng xem con giáp nữ may mắn bẩm sinh, tay không làm nên cơ đồ là ai nhé.

Tuổi Dậu

Hầu hết nữ tuổi Dậu được trời phú cho nét nữ tính độc đáo, dễ thu hút người khác phái. Họ còn có năng lực làm việc mạnh mẽ, có trách nhiệm và mục tiêu rõ ràng nên sự nghiệp hanh thông, nhân duyên cũng rất vượng.

Trên thực tế, đường tình duyên của tuổi Dậu không được suôn sẻ cho lắm. Nguyên nhân là bởi họ đặt ra quá nhiều yêu cầu trong hôn nhân nên chẳng phải ai cũng đủ tiêu chuẩn.

Empty

Vậy nên trong lúc nữ tuổi Dậu chưa thể gặp được đối tượng ưng ý, họ sẽ dốc toàn lực cho sự nghiệp. Họ toàn tâm toàn ý, không ngại khó ngại khổ để giành lấy những thành tích mà mình đã đặt ra.

Tuổi Hợi

Là con giáp nữ may mắn bẩm sinh, phụ nữ tuổi Hợi là những người tài giỏi, thông minh, cuộc đời ít biến cố, hiếm khi phải gặp tai họa. Phần lớn đều có cuộc đời đặc biệt tốt đẹp, được các sao tốt lành chiếu mệnh suốt đời. Đặc biệt là những bạn nữ tuổi Hợi sinh vào giờ Mão, tức là từ 5 đến 7 giờ sáng.

Empty

Mão Mộc, Hợi Thủy, theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên dù có gặp biến cố lớn thì tiền tài vẫn dồi dào, được Thần Tài ưu ái. Ngoài ra, bẩm sinh những cô gái tuổi Hợi đã có tính cách hiền lành, nhân hậu, rất hiếu thảo với người lớn tuổi, nhân hậu, có phúc khí, ít khi phiền não vì những việc nhỏ nhặt, họ sống hạnh phúc êm ấm bên chồng con sau khi kết hôn.

Vì vậy, nhiều cô gái tuổi Hợi sẽ thu hút sự đố kỵ thậm chí là ghen tị từ nhiều người khác. Nhưng dù ghen ghét đến mức nào cũng không ai làm gì được họ. Hợi vốn là người kiệm lời, cư xử quá đẹp, thậm chí còn hào phóng nên không ai moi được khuyết điểm để chê, sẽ có quý nhân giúp đỡ khi ai đó chê bai hãm hại bạn.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Rồng bẩm sinh đã quý phái, có phong cách, nhìn chung đều có vẻ ngoài quyến rũ, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có chỉ số IQ và EQ cao, đẹp một cách cổ điển khiến ai cũng mê mẩn. Phụ nữ tuổi Thìn từ khi sinh ra đã có số phú quý, từ nhỏ đã được cha mẹ yêu thương, sống cuộc sống hạnh phúc hơn người, luôn được thần tài phù hộ, sung sướng, khỏe mạnh, ít khi khổ cực, không đau khổ vì tiền.

Empty

Đặc biệt những cô gái tuổi Thìn sinh vào khoảng từ 21 giờ đến 23 giờ tối, họ được sao Tử Vi chiếu mệnh nên sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài làm việc nên dễ thành công trong công việc. Nhiều bạn tuổi này lên làm lãnh đạo giỏi không thua kém đàn ông. Tuy nhiên vì bạn là con giáp nữ yêu cầu cao, lựa bạn đời rất kỹ nên thường kết hôn muộn. Nhưng khi lập gia đình rồi thì hôn nhân rất tốt, con cái của bạn ở nhà đa số đều hiếu thuận, khỏe mạnh. Bạn được chồng yêu thương nên sau này sẽ có cuộc sống vô cùng suôn sẻ, tài vận rất tốt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link