5 cặp con giáp xung khắc, lấy nhau cả đời vất vả vì cơm áo gạo tiền, hạnh phúc khó bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Những cặp con giáp này xung khắc về tuổi và mệnh. Nếu lấy nhau về sẽ phải chịu nhiều vất vả, hạnh phúc khó toàn vẹn.

 Tỵ - Hợi

Tỵ và Hợi được coi là 1 trong những sự kết hợp xấu nhất của vòng tử vi, hầu như không có sự tương hợp giữa 2 tuổi này. Bất cứ việc gì người này làm cho người kia đều không được trân trọng, mà đó chỉ là sự lãng phí về thời gian, công sức và tiền bạc. Họ liên tục hiểu lầm động cơ và dự tính của nhau, cuối cùng cả 2 sẽ mệt mỏi, dẫn đến từ bỏ, ly tán.

Điều này còn được minh chứng thêm bởi sự xung khắc của ngũ hành. Tỵ thuộc hành Hỏa, Hợi thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa nên không thể hòa hợp trong đời sống vợ chồng.

6

Thìn - Tuất

Được biết, Thìn mệnh Hỏa, Tuất mệnh Kim nên vợ chồng thuộc hai con giáp này sống chung thì vận khí của một người bị suy yếu, người còn lại cũng bị tiêu hao. Nói chung, vốn là hai con giáp đối đầu, dễ tranh cãi nên cả hai vợ chồng đều sẽ bị tổn thương về mặt thể xác lẫn tinh thần. Do đó, để hóa giải thì hãy để bình nước ở hướng Tây Nam, Đông Nam, phần nào dập tắt sự nóng nảy của người tuổi Thìn và cuốn trôi nỗi buồn của người tuổi Tuất, như vậy cả hai sẽ dễ hòa hợp hơn.

Sửu - Mùi

Dù đều thuộc hành Thổ nhưng hai con giáp này lại gây bất lợi cho nhau. Nhất là khi cãi nhau, bản tính cả hai vợ chồng giống nhau nên không ai chịu nhường nhịn ai. Từ đây chuyện bé xé ra to, dễ bị “tiểu tam” chen vào phá hoại hạnh phúc gia đình. Vậy nên, cần treo một chiếc chuông gió bằng kim loại trong nhà, tốt nhất là trong phòng ngủ để giảm bớt năng lượng tiêu cực của hai vợ chồng, sẽ biết yêu thương nhau hơn.

Mão - Dậu

Xét theo vòng tử vi, Dậu và Mão ở vào vị trí xung khắc, con giáp này bị ảnh hưởng bởi âm tính từ những "mũi tên độc" của con giáp kia. Do đó, cả 2 sẽ phô bày tất cả những điều xấu nhất của nhau. Tính dè dặt cố hữu của Mão trở thành thái độ thờ ơ, khinh miệt. Trong khi đó, sự khoe khoang, kiêu căng của Dậu ngày càng trở nên khó chịu, đáng ghét.

Nếu 2 người này không sống với nhau, hoặc không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau thì họ có thể là bạn tốt. Nhưng khi đã kết hôn, họ rất dễ bất hòa và coi thường nhau khiến cả 2 cảm thấy bất hạnh.

7

Tý - Ngọ

Tý và Ngọ bị coi là 1 trong những cặp đối chọi nhất trong tử vi. Tính bốc đồng của Ngọ chỉ hấp dẫn được Tý lúc đầu, nhưng khi tình cảm đã phai nhạt dần thì nó lại trở thành nguyên nhân của sự bất đồng. Thái độ của họ luôn là đấu tranh với nhau, ngũ hành của họ cũng là Thủy và Hỏa nên sẽ có xung đột dữ đội, đời sống hôn nhân trải qua rất nhiều sóng gió, thậm chí là ly hôn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link