Thần tài chỉ đích danh: 3 ngày sinh âm lịch giàu sang năm 2023, cầu được ước thấy, tiền đếm mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi khoa học, những người sinh vào ngày mùng 4 âm lịch được cho là sẽ đón nhiều cơ hội cải thiện thu nhập của mình trong năm 2023.

Người sinh mùng 4 âm lịch

Theo dự báo tử vi, thường những người sinh ngày mùng 4 âm lịch được cho là sẽ đón nhiều cơ hội cải thiện thu nhập của mình trong năm 2023, giúp họ sớm trở thành người giàu có, cuộc sống bước sang trang mới. Vốn dĩ, đa phần người có ngày sinh là mùng 4 âm lịch này đều có số mệnh tốt hơn những người khác.

Họ là những người có tính cách rất lạc quan và thoải mái, có mục tiêu rõ ràng. Vận số may mắn nên không chỉ ít áp lực mà còn rất nhanh nhạy, tự tìm ra cơ hội phát triển. Bản mệnh được trời phú cho đầu óc tinh ranh, giỏi tính toán, có nhiều việc mà người khác không làm được, họ có thể làm rất dễ dàng. Hơn nữa, họ có bản tính hiểu chuyện, sống có trước có sau, trọng tình trọng nghĩa nên đi tới đâu cũng được giúp đỡ, cuộc đời gặp may mắn khiến người khác phải ghen tị.

Đặc biệt trong năm Quý Mão 2023, vận khí của họ khá vượng, không chỉ trúng quý nhân, vượng phát mà còn có thể thăng tiến vượt bậc trong công việc và sự nghiệp, làm ăn phát đạt. Những người kinh doanh, dưới sự che chở của Thần Tài, việc làm ăn hanh thông suôn sẻ, buôn may bán đắt, khách hành ra vào nườm nượp. Đây cũng là cơ hội để mạnh dạn mở rộng quy mô, tuy nhiên bạn vẫn nên chú trọng vào chất lượng để giữ được uy tín với khách hàng và đối tác.

Người sinh mùng 10 âm lịch

Theo tử vi, một trong những người có ngày sinh giàu sang trong năm 2023 đó là mùng 10 âm lịch. Đa phần người này đều mang tính cách mềm mỏng, dễ gần. Cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, có thể tuổi thơ phải chịu cảnh cơ cực, nhưng bù lại họ không ngừng học hỏi, cố gắng tự thay đổi số phận. Chính hoàn cảnh khó khăn đã trui rèn cho họ bản lĩnh mạnh mẽ, nghị lực vươn lên. Người sinh vào ngày này khá táo bạo khi theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình.

Họ không bao giờ dễ dàng từ bỏ mục tiêu, ngay cả khi bị coi thường, chịu đủ áp lực, khó khăn trong suốt quá trình phấn đấu. Dù thế nào, họ vẫn sẽ kiên định với mục tiêu của mình, kiên định với ý định ban đầu và không tiếc công sức, tiền bạc để đầu tư cho lý tưởng mà mình đã muốn theo đuổi. Đặc biệt, người này thiên về sống lý trí, biết kìm nén bản thân đúng lúc để không rơi vào trạng thái cả giận mất khôn. Thái độ sống khôn ngoan không chỉ giúp họ tránh được những rắc rối trong cuộc sống mà còn kết giao được với những người bạn đáng quý, quý nhân trong công việc... Nhờ thế, nếu chẳng may rơi vào trong nghịch cảnh, người này luôn có sự hậu thuẫn và phò trợ đắc lực từ những người xung quanh.

Chỉ có điều, họ cũng có cái tôi khá lớn, nên trước khi bản thân phải khoanh tay bó gối chấp nhận bỏ cuộc, họ sẽ không muốn nhờ vả bất cứ ai. Bước sang năm 2023, vận khí của người có ngày sinh âm lịch là mùng 10 sẽ thăng hoa một cách rõ rệt. Bản thân họ rất giỏi chuyện kinh doanh buôn bán, lại được may mắn vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ, tiền bạc kiếm được nhiều như núi. Đây là năm người này có thu hoạch lớn, nắm nhiều cơ hội phát tài trong tay. Con đường tương lai đang rộng mở với người sinh vào ngày này. Chỉ cần họ dám tiến lên thì cuộc sống sẽ được cải thiện, thu nhập tăng lên.

Người sinh ngày 19 âm lịch

Những người sinh vào ngày 19 âm lịch được dự đoán sẽ có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là về phương diện tài chính trong năm Quý Mão 2023.

Họ là những người có tính cách rất thận trọng, làm gì cũng nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận rồi mới hành động. Người này nắm chắc từng chi tiết trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót. Đôi khi có thể bị đánh giá là chậm chạp và rườm rà, nhưng thực tế đã chứng minh cẩn tắc vô áy náy, họ cũng tránh được rất nhiều rắc rối nhờ cái tính đó của mình. Chưa kể, đa phần họ đều là những người cầu tiến. Họ không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để thành công hơn trong công việc.

Mặc dù trong thời gian khởi nghiệp, họ có thể gặp nhiều khó khăn, va vấp, tuy nhiên điều này không làm họ nản lòng, nhụt chí. Thời gian trôi qua, người sinh vào ngày 19 âm lịch sẽ sớm vươn lên vị trí cao trong công việc. Và chẳng cần phải chờ đợi quá lâu, những gì người này mong đợi có thể sẽ tới ngay trong năm 2023. Được quý nhân phù trợ, người sinh vào ngày âm lịch làm đâu gặt đấy. Nhờ có năng lực xuất sắc nên họ cũng vượng đường thăng tiến. Người làm kinh doanh có thể trở thành ông/bà chủ lớn, đạt được nhiều bước nhảy vọt trong sự nghiệp.

Họ sống độc lập chứ không dựa dẫm vào ai, mọi thành công đến với họ đều xứng đáng. Sinh ra được trời phật phù hộ, cộng với bản lĩnh tự thân luôn vươn lên nên sự nghiệp của người này càng thêm suôn sẻ. Họ là những người đạt được nhiều điều lớn lao, được sự phù trợ của vận khí nên số mệnh đạt được một cuộc sống rực rỡ, hưởng cuộc sống giàu sang.

Theo:  xevathethao.vn copy link