Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 tuổi tài lộc vượng nhất Quý Mão 2023 tiền tiêu xả láng, 1 tuổi tay trắng nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão 2023, có 3 con giáp gặp nhiều may mắn, ngược lại 1 tuổi cực kỳ khó khăn.

3 tuổi may mắn số 1 năm Quý Mão

Tuổi Tỵ

12

Theo tử vi, Tỵ chính là con giáp có vận may tốt nhất trong năm 2023. Người tuổi Tỵ linh hoạt, nhanh trí, có tầm nhìn xa và có tinh thần chiến đấu tốt. Hơn nữa, họ còn là những người rất thực tế, sẵn sàng làm việc chăm chỉ, không ngại gian khổ. Cũng bởi những điều này mà dù hoạt động trong lĩnh vực nào và ở vị trí gì, con giáp này cũng có thể làm rất tốt.

Người tuổi Tỵ dễ gặp may mắn trong sự nghiệp và có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Thay vì thụ động chờ đợi, họ sẽ tự tìm kiếm và mở ra cho mình nhiều cơ hội phát triển. Theo tử vi, cơ hội được thăng chức, tăng lương là điều nằm trong tầm tay những chú Rắn trong năm mới này, tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến, đặc biệt dồi dào. Tóm lại, vận may của người tuổi Tỵ rất tốt trong năm Quý Mão 2023.

Tuổi Dần

13

Đứng thứ 2 trong danh sách may mắn trong năm Quý Mão 2023 là những người tuổi Dần. Có thể nói rằng các phương diện của người tuổi Dần trong năm 2023 đều tốt, hơn cả mong đợi khiến bản thân họ rất hài lòng

Tuổi Dần là kiểu người có nhiều kế hoạch. Họ sẽ suy nghĩ trước về những gì mình muốn đạt được, những kết quả bản thân muốn để vạch ra những gì mình cần hành động. Trong năm Quý Mão 2023, họ sẽ có thể hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ đề ra, vận trình tài lộc đương nhiên không tồi.

Tuổi Sửu

14

Vận trình tài lộc của những người tuổi Sửu trong năm qua khá ổn và sang năm mới Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ có sự cải thiện vượt bậc. Có thể nói, người tuổi này sẽ có một năm không phải lo lắng tiền bạc, việc gì liên quan đến tiền cũng trở nên thuận lợi, may mắn và hanh thông hơn. Tử vi nói rằng, người chủ động còn có thể nhanh chóng mở ra cho mình thêm nguồn thu nhập mới.

1 tuổi đen đủi nhất năm Quý Mão

Tuổi Tý

15

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Trong năm này, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link