Tuần mới (23-29/1): 3 tuổi hưởng đủ phúc lộc, gặt hái nhiều thành công

( PHUNUTODAY ) - Tuần đầu tiên của năm mới Quý Mão, những con giáp này hưởng đủ phúc lộc trời ban. Dự báo đây sẽ là một năm vô cùng khởi sắc.

Tuổi Sửu

Tuần này Sửu sẽ cần phải bôn ba, di chuyển khá nhiều, nhưng càng đi nhiều thì lại càng có lộc.

Những ngày đầu tiên của năm mới, mọi công việc của tuổi Sửu đều tiến triển thuận lợi hơn người. Nhờ có sự tài trí của mình mà dù gặp hoàn cảnh thế nào, Sửu vẫn đủ khả năng kiểm soát mọi việc, nhất là khi bản mệnh đủ tự tin vào bản thân.

Đặc biệt những người tuổi Sửu phải đi làm ăn xa, xuất ngoại, đi công tác, làm vận tải thì Tết này tha hồ lộc lá.

Với người làm ăn kinh doanh, khuyên Sửu nên đi nhiều để lấy vía lộc làm ăn cho mình và gia đình. Đừng ngồi yên một chỗ, hãy năng động và chịu khó thì sẽ có tiền chảy về túi. Những người chăm chỉ khi người khác nghỉ ngơi luôn kiếm được một khoản kha khá.

Đường tình duyên của con giáp này khởi sắc, Sửu nhận được sự chào đón ấm áp hơn là bạn nghĩ. Dường như thái độ của ai đó sẽ khiến bản mệnh không khỏi bất ngờ và suy nghĩ, đương nhiên là nhờ thế cảm xúc của Sửu trở nên tích cực hơn. 

Tuổi Dần

Tuần này Dần gặp nhiều may mắn, báo hiệu một năm mới tràn đầy cơ hội và thành công.

Công việc thuận buồm xuôi gió, người làm ăn xa quê có cơ hội thăng tiến, kiếm thành tích về khoe với bạn bè, gia đình. Dù đầu năm buôn bán có chút khó khăn nhưng không đáng kể, từ ngày mùng 2 Tết âm lịch trở đi, có cát tinh giúp sức, Dần có thể khắc phục được mọi vấn đề, thậm chí là vượt lên trên đối thủ.

Tài lộc đầu năm khá ổn áp, song Dần cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều cho gia đình, họ hàng. Tuy nhiên, đó là những khoản cần thiết, nên chi vì nó đem lại niềm vui cho người thân.

Con giáp này nên sống chậm lại để nhìn nhận những thành quả mà bản thân đã đạt trong thời gian dài vừa qua, bản mệnh đã làm rất tốt rồi.

Đường tình duyên đầu năm nay báo tin vui cho bản mệnh. Khả năng cao trong năm nay Dần sẽ tìm được đối tượng ưng ý, có hỷ sự trong nhà. Đầu năm, nếu có ai mai mối hay đòi làm quen thì Dần hãy thử nói chuyện, song không cần nhận lời ngay, cứ bình tĩnh duyên lành sẽ tới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên ăn mừng vì tuần Tết này bản mệnh được nhiều cát tinh phù trợ, đầu năm vạn sự như ý cát tường, gặp hung hóa cát.

Thời điểm này, Ngọ sẽ nhận được nhiều niềm vui từ những ngày đầu tuần đến cuối tuần. Một số người nhận tin vui liên quan đến công danh tài lộc, có thể là có tiền thưởng, tiền lộc của đồng nghiệp, của sếp hoặc khách hàng.

Với người làm ăn buôn bán, tài ăn nói cũng là một điểm cộng giúp Ngọ thu hút tiền bạc về mình trong những ngày Tết.

Với người làm công ăn lương, ngày đầu tiên đi làm sau năm mới, cát tinh sẽ xuất hiện để nâng đỡ, che chở Ngọ vượt qua tất cả. Hãy giữ tinh thần cởi mở với mọi người và đặt niềm tin vào tinh thần đoàn kết, Ngọ sẽ nhận được nhiều niềm vui, thậm chí cả thành công bất ngờ.

Trong tuần này, con giáp may mắn Tết 2023 nên dành nhiều thời gian cho mối quan hệ thân thiết hay chuyện tình cảm vì chuyện này có lợi cho Ngọ. Thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc đắm mình trong thế giới riêng, Ngọ hãy hâm nóng các mối quan hệ gia đình và đôi lứa nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link