Thần Tài quay lưng, vận may hao hụt: 3 tuổi tiền của trôi sông, 1 tuổi chỉ lo gánh nợ tháng 3/2024

( PHUNUTODAY ) - Dự báo trong tháng 3/2024, những tuổi này có nguy cơ phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường, tiền bạc rất dễ “đội nón ra đi”.

Tuổi Thìn

Có thể nói tuổi Thìn là con giáp xui xẻo trong tháng 3 dương lịch này vì tình không yên mà tiền cũng chẳng giữ được. Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi đau trong chuyện tình cảm.

tuoi-thin-thang3

Bản thân tuổi Thìn có nhiều mối quan hệ xã giao, bản thân bạn cũng có lúc chưa xác định được tình cảm của mình thực sự thuộc về ai mà vẫn rung rinh trước những người khác phái khác. Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị rạn nứt, tình duyên bất ổn, lận đận không thôi. 

Xem vận hạn tháng 3 của 12 con giáp, người độc thân nên thận trọng khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Nếu bạn để cho vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình hoa mắt thì có thể sau đó thứ mà bạn mất đi không chỉ là tình cảm mà còn là tiền bạc nữa đó. Có những kẻ xấu bụng tiếp cận bạn không hẳn vì yêu.

Tiền bạc trong tay cũng chẳng có nhiều. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được, đành phải chịu mất tiền. 

Tuổi Dậu

Xin chia buồn với tuổi Dậu vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 3/2024 này. Do hung vận lớn nên phương diện công việc có nhiều nỗi lo. Trục trặc đến từ nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn là do bạn suy nghĩ thiếu thấu đáo.

Empty

Đầu tháng 3 sẽ là thời điểm hung vận cao nhất, phải đợi tới thời điểm cuối tháng khi có quý nhân giúp đỡ thì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Trước khi nhận được sự hỗ trợ, bản mệnh cũng cần tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ vấn đề, điều đó sẽ giúp tuổi Dậu học hỏi được nhiều điều hữu ích. 

Vận trình tài lộc của bạn cũng đang ở giai đoạn vô cùng bấp bênh, có nhiều thiệt hại khiến con giáp này chịu đả kích nặng nề. Cuối tuần bạn có thể vung tay quá trán chi tiêu không hợp lý, làm hao tổn tiền bạc có trong tay.

Một tin không vui nữa là tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu trục trặc. Đôi khi sự nhập nhằng về công – tư cũng làm cho bạn và người kia khó xử, dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa cả hai. 

Tuổi Mão

Xem tử vi tháng 3, tuổi Mão cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo nếu không muốn tiền mất tình tan, mọi chuyện không được như ý. Con giáp này đang phải chịu nhiều sức ép, tinh thần bất ổn, khi buồn khi vui.

Bản mệnh đặt cái tôi lên vị trí quá cao mà không mấy quan tâm đến cảm nhận của người khác, khiến cho tình cảm lứa đôi trở nên căng thẳng, mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Điều đó khiến cho cả con giáp này lẫn đối phương đều tổn thương ít nhiều.

Bản mệnh nếu chưa có đôi có cặp thì cần phải buông bỏ bớt những yêu cầu, đừng để cho hạnh phúc đã rất gần rồi lại thành rất xa. Người ấy có thể đã rung động và muốn tiến xa hơn với bạn trong mối quan hệ này nhưng vì chẳng hề nhận được “tín hiệu” mà lại từ bỏ.

Empty

Trong chuyện kinh doanh buôn bán cũng vậy, không được tham lam quá mức kẻo bị kẻ xấu đặt bẫy mà cứ thế bước vào. Có những chuyện tưởng ngon ăn nhưng chẳng hề đúng như thế đâu. Tuổi Mão vốn sáng suốt nhưng cũng có những lúc mù quáng chẳng hề nhận ra sai lầm. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Thêm nữa, bản mệnh đang chi tiêu hơi thoáng rồi đó. Vẫn biết tiền bạc là để chi tiêu nhưng không có nghĩa là không có kiểm soát mà tiêu xài phung phí. Có nhiều chuyện cần đến tiền, bạn không có ý thức tích lũy, tiết kiệm tiền bạc thì sau này người chịu khổ là chính bản thân bạn và những người bạn yêu thương mà thôi. 

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp xui xẻo tháng 3/2024, dưới tác động của hung tinh nên tuần mới dù muốn hay không tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn.

Trong đó, công việc là phương diện dễ gặp trục trặc nhiều nhất, khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Lúc này, nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, bạn nên từ chối đưa ra các ý tưởng mang tính quyết định.

Đồng thời, thời điểm này bạn rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây, tâm lý sau nghỉ Tết nên làm việc có phần chểnh mảng, chẳng để ý tới chất lượng cho lắm. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, bạn khó mà xử lí công việc.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Đầu tháng còn ổn định, nhưng từ từ giữa tháng trở đi, vận trình sẽ sa sút rất nhanh, nguy cơ mất tiền hiện hữu.

Nhìn chung tháng 3 này Sửu sẽ phải rất vất vả nhưng hãy tin rằng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. Vì thế, bản mệnh đừng khi nào nhắc nhở mình cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link