Từ nay tới Rằm tháng Giêng: 3 tuổi ăn lộc Phật Bà may mắn hội tụ, 1 tuổi tiền chảy vào nhà như nước

19:06, Thứ tư 21/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Rằm tháng giêng có những tuổi này may mắn, công việc thuận lợi, hanh thông như ý.

Tuổi Thân

Tử vi của các con giáp thì người tuổi Thân vốn thông minh lanh lợi, lại vô cùng khôn khéo trong cách ứng xử. Đặc biệt, những người tuổi Thân vốn có tính cách rất ổn định, khá hào phóng, luôn nhìn thấu được nhiều việc. Chính vì vậy, mà trong công việc người tuổi Thân luôn được người xung quanh đánh giá rất là cao.

Đặc biệt, những người tuổi Thân chính là con giáp này có khả năng tư duy mạnh mẽ, năng động, có năng lực đảm nhiệm nhiều việc quan trọng. Những người tuổi Thân sẽ nhận được nhiều tài lộc do sự nỗ lực trước đó của bạn

Từ những ngày trước Rằm tháng Giêng năm nay, con giáp tuổi Thân sẽ gặp nhiều chuyện thuận lợi, làm ăn phát tài, thu nhập ổn định. Đồng thời, trong thời gian này họ cũng gặp được nhiều cao nhân, nhận được sự giúp đỡ quý giá để công việc ngày càng thuận lợi, cuộc sống không lo cơm ăn áo mặc.

than

Tuổi Sửu

Ai cũng biết là những người tuổi Sửu chính là con giáp gặp nhiều sóng gió khi còn trẻ. Trong qua trình lập nghiệp người tuổi Sửu chính là con giáp chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu có số mệnh tự lập cao thân tự lập thân không có sự che chở của người thân nhiều.

Tuy nhiên, trong những ngày cuối tháng Giêng âm lịch những người tuổi Sửu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Tử vi cho biết, người tuổi Sửu này có thể hòa nhập rất nhanh trong các tình huống mới và nắm bắt các cơ hội một cách hoàn hảo. Từ nay tới Rằm tháng giêng âm lịch, mọi việc của con giáp tuổi Sửu sẽ diễn ra suôn sẻ và thoát khỏi nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Mặc dù những người sinh năm Sửu vốn có tính cách độc lập, tự chủ nhưng họ cũng nhận được không ít sự giúp đỡ của các quý nhân.

trau

Tuổi Tuất

Trong số những con giáp thì những người tuổi Tuất luôn là con giáp may mắn hơn những con giáp khác. Theo tử vi cho biết trong những ngày cuối cùng từ nay tới Rằm tháng Giêng tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn. Đặc biệt những người này sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể, thay đổi triệt để chất lượng cuộc sống của bản thân.

Trước hết, họ có được chỗ đứng thuận lợi hơn trong công ty, đồng thời không bị kẻ xấu ngáng chân, công việc thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn trong thời gian tới. 

Thời gian tới, cuộc sống của tuổi Tuất này sẽ thay đổi rất nhiều, kinh tế ngày càng sung túc, không có việc gì khó khăn. Cho dù người tuổi Tuất có gặp rắc rối cũng sẽ nhanh chóng giải quyết, loại bỏ mọi áp lực ra khỏi cuộc sống của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min