Đàm Thu Trang xác nhận mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang khoe bụng bầu to như lời xác nhận có con đầu lòng với Cường Đô La sau 1 năm về chung nhà.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về chung một nhà được hơn 1 năm nay. Cả hai luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn. Vì đã kết hôn đã lâu nên ai cũng mong ngóng sớm được hai vợ chồng thông báo tin mừng. Dù đã nhiều lần vướng nghi vẫn đã có con đầu lòng nhưng Đàm Thu Trang liên tục giấu bụng và không lên tiếng về vấn đề này.

Và không phải để người hâm mộ phải chờ đợi lâu nữa, mới đây, Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng bằng một khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La. 

104651697102133937231975575296732806425184648n-15929085020761456397389

Trong ảnh, bụng bầu của Đàm Thu Trang nay đã to lên rõ nhưng cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, mỉm cười hạnh phúc bên ông xã.

Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang cũng vô tình để lộ dáng vẻ nặng nề khi mang bầu trong sinh nhật của Subeo. Mặc dù đã khéo léo mặc một chiếc váy thật rộng rãi nhưng bà xã của Cường Đô la vẫn để lộ lộ thân hình phát tướng khá nhiều với vòng ba và vòng hai tăng kích cỡ thấy rõ. Nhiều người cho rằng cô đang ở những tháng cuối của thai kì.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7.2019. Trước khi đến với chân dài gốc Lạng Sơn, đại gia phố núi từng hẹn hò với nhiều gương mặt đình đám trong showbiz như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi… Trong đó, nam doanh nhân từng có khoảng thời gian sống chung với Hồ Ngọc Hà, cả hai có cậu con trai tên Subeo. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi nhanh chóng đổ vỡ.

Thông tin Đàm Thu Trang mang thai đã râm ran nhiều tháng qua. Trò chuyện với bạn bè cách đây không lâu, Cường Đô La úp mở việc bà xã đang ở những tháng cuối thai kỳ. Anh cũng tỏ ra hào hứng khi được mọi người nhắc đến chuyện chào đón thiên thần nhỏ.

Cách đây không lâu, đích thân người đẹp xứ Lạng cập nhật hình ảnh cá nhân với sự thay đổi lớn về ngoại hình. Dù chỉ đăng ảnh từ phía sau, nhưng có thể thấy Đàm Thu Trang tăng cân khá nhiều, đồng thời để lộ dấu hiệu của một bà bầu như vòng 2 và vòng 3 nảy nở trông thấy.

dam-thu-trang-01

Trong một lần, đại gia phố núi khoe 2 siêu xe đắt tiền được vợ hào phóng mua tặng. Ngoài những lời trầm trồ về độ giàu có của cặp đôi, một người bạn thân còn bất ngờ tiết lộ Cường Đô La đang có một "món quà" to bự khác.  Cụ thể, người bạn này bình luận: "Chúc mừng anh! Còn món quà to bự nữa chắc cũng sắp được nhận rồi hả anh?". Ông xã Đàm Thu Trang sau đó đồng tình: "Bự thiệt luôn, biết hết trơn nè".  Người này tiếp tục ẩn ý "thành viên mới" của gia đình Cường Đô La có tên là Mikey: "Chúc mừng gia đình anh nha! Em cún Mickey chắc xinh lắm đây". Bình luận này cũng được Cường Đô La "thả tim". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn