Thần Tài trao lộc vàng: Từ 1/12 âm lịch trở đi, 3 tuổi hết nghèo, ngồi không cũng hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này đón vận trình suôn sẻ, làm đâu thắng đó.

Tuổi Dần

Tử vi dự doán rằng tuổi Dần có thể đón những bước tiến mới đầy khả quan trên vận trình sự nghiệp. Con giáp này đón những chuyển biến tích cực trên mọi phương diện của cuộc sống, đặc biệt là tiền tài. Bản mệnh có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn trong thời gian tới.

Dù là người làm công ăn lương hay người đang kinh doanh, tự làm chủ, tuổi Dần đều có thể gặp cơ hội phát triển mạnh mẽ. Con giáp này chỉ cần nắm bắt thời cơ và phát huy hết năng lực vốn có thì có thể thu về thành quả vượt sức mong đợi.

Người theo nghiệp kinh doanh được Thần Tài phù trợ nên tài lộc tăng lên liên tục, tiền tài ngày một nhiều.

Tuổi Tỵ

Ngay từ đầu tháng 12 âm lịch, tài lộc của người tuổi Tỵ phất lên như diều gặp gió. Con giáp này kiếm tiền ngày một dễ dàng hơn. Tuổi Tỵ gặp thời đổi vận, phúc khí tràn trề, đường tài lộc ngày một rộng mở.

Trời phú cho người tuổi Tỵ có sự lanh lợi, sáng suốt, bản lĩnh dám nghĩ dám làm, không ngại mạo hiểm để đạt được điều mình muốn. Người làm ăn kinh doanh tìm được con đường phát triển phù hợp, tiến đến gần cơ hội đổi đờii. Những người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao nên thời gian tới có thể được nhận thưởng, tăng lương. Nhìn chung cuộc sống của người tuổi Tỵ sẽ thuận lợi, viên mãn hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

Empty

Tử vi dự báo rằng tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, cả vận trình tiền tài và tình duyên đều vô cùng vượng phát. Bản mệnh có thể đạt được thành tựu viên mãn trên mọi lĩnh vực. Vận kim tiền của tuổi Tuất rực rỡ, có nhiều cơ hội may mắn để tăng thêm thu nhập.

Thời gian tới đây, tuổi Tuất sẽ nhận thấy vận trình của mình có nhiều bước tiến triển tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn. Nhờ phúc khí dồi dào, cuộc sống của con giáp này diễn ra suôn sẻ, không gặp quá nhiều khó khăn.

Nhờ cát tinh soi chiếu, người tuổi Tuất tự kinh doanh, làm chủ sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn, công việc kinh doanh hồng phát. Người làm công ăn lương có cơ hội nhận thưởng hoặc được đề bạt lên vị trí cao hơn. Bản mệnh không chỉ kiếm nhiều tiền mà còn rất giỏi trong việc giữ tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link