Thân Thúy Hà suy yếu sức khỏe sau khi sinh con lần 2 khiến dân tình xót xa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con lần 2, Thân Thúy Hà chia sẻ cô thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi và xuống cân nhanh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cuối tháng 12/2018, Thân Thúy Hà bất ngờ công khai loạt ảnh đang ở tháng cuối thai kỳ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trước đó, người đẹp giữ khá kín việc đang mang thai. Đến mùng 2 Tết Nguyên Đán, Thân Thúy Hà tiết lộ mình đã sinh con thứ 2 khi đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình ảnh đôi chân em bé.

Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Trang Trần, Hiếu Hiền, Băng Di, Hà Việt Dũng... đã lập tức gửi lời chúc mừng đến Thân Thúy Hà. 

Thân Thúy Hà sinh con vào dịp đầu năm mới khiến dân tình xôn xao.

Thân Thúy Hà sinh con vào dịp đầu năm mới khiến dân tình xôn xao.

Dẫu niềm vui là rất lớn nhưng nữ diễn viên không tránh khỏi những hệ lụy sau sinh như mất ngủ, mệt mỏi và xuống ký. Mới đây trên trang cá nhân, cô thổ lộ: “Ước gì là con nít, chỉ uống sữa, ngủ. Ai chăm, ai lo, ai mất ngủ, mệt mỏi cứ kệ. Ai biểu ham sanh tui ra thì phải lo nuôi cho tui lớn thôi. Nhưng tui mất ngủ, tui mệt mỏi, tui cũng xuống ký nhanh lắm rồi. Tui đâu có sợ chăm con đâu à, còn 5 ký mỡ tranh thủ ai mua bán luôn giá mềm rẻ lắm nè”.

Chia sẻ của Thân Thúy Hà nhận được nhiều sự đồng cảm của fans, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên niềm hạnh phúc khi có được thiên chức làm mẹ lần 2 khiến nữ diễn viên quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng hiện tại.

2
3
Thân Thúy Hà mất ngủ, mệt mỏi và xuống cân nhanh sau sinh con lần 2.

Thân Thúy Hà mất ngủ, mệt mỏi và xuống cân nhanh sau sinh con lần 2.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên cũng đã chịu hé lộ thêm một vài thông tin về con. Đó là tấm ảnh chụp đôi chân bé nhỏ trong chiếc đầm voan màu trắng kèm dòng chú thích ngắn: "Những cô gái chân dài". Như vậy, dù không nói cụ thể nhưng Thân Thúy Hà đã ngầm tiết lộ mình mới sinh con gái.

Sau đó, Thân Thúy Hà lại khiến người hâm mộ thêm tò mò khi tiết lộ hình ảnh của con thông qua đôi chân, tai, môi, đầu, nhưng tổng thể khuôn mặt thì vẫn là dấu chấm hỏi. Nhiều người hâm mộ đã sốt ruột, "hờn trách" nữ diễn viên vì mong muốn sớm được chiêm ngưỡng dung nhan đầy đủ của "công chúa" nhà Thân Thúy Hà.

Hình ảnh cùng dòng chú thích khiến công chúng tin rằng Thân Thúy Hà đã ngầm tiết lộ giới tính con mới sinh.

Hình ảnh cùng dòng chú thích khiến công chúng tin rằng Thân Thúy Hà đã ngầm tiết lộ giới tính con mới sinh.

Bức ảnh mới nhất khiến dân mạng tò mò và

Bức ảnh mới nhất khiến dân mạng tò mò và "hờn trách" vì chưa được chiêm ngưỡng khuôn mặt "công chúa" nhà Thân Thúy Hà.

Thân Thúy Hà kết hôn với người chồng đầu tiên và sinh con đầu lòng vào năm 2009. Nhưng chỉ 1 năm sau, cô ly hôn chồng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Thân Thúy Hà sống một mình nuôi con. Trong suốt quãng thời gian làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên Mộng phù hoa chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link