Từ ngày yêu đại gia, Hòa Minzy hạnh phúc “tình bể bình” như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy ngày càng được công chúng quan tâm bên cạnh ra mắt sản phẩm âm nhạc thì cô nàng ca sĩ còn gây chú ý bởi chuyện tình giữa người yêu đại gia của mình.

Hòa Minzy cùng người yêu đại gia luôn chia sẻ những khoảnh khắc của họ trên nhiều địa điểm khác nhau, khiến fan hâm mộ ghen tỵ.

Thời gian gần đây Hòa Minzy cũng được nhắc tên thông qua sản phẩm âm nhạc rất nhiều, hơn thế nữa chuyện tình cảm của cô với doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải cũng được công chúng quan tâm. Cả hai công khai hẹn hò hơn nửa năm và khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Trên instagram Minh Hải mới đây bất ngờ chia sẻ một số khoảnh khắc thân mật của anh và Hòa Minzy. Các fan cũng có dịp ngỡ ngàng khi bỗng dưng anh đăng đàn những giây phút người yêu trở nên bé nhỏ bên cạnh mình. Có thể thấy, họ cùng nhau đi du lịch khắp nơi nhưng chỉ hạn chế công khai trên mạng xã hội.

Empty

Bạn trai “đại gia” của Hòa Minzy chia sẻ đây là “Phút ban đầu”, cũng có thể bức ảnh này được thực hiện khi cả hai mới hẹn hò.

Empty

Hòa Minzy mạnh mẽ vượt qua sự chỉ trích của dư luận nhưng khi bên người yêu cô trở nên nũng nịu và nhỏ bé thế này.

Empty

Nguyễn Minh Hải dù còn trẻ nhưng sớm sở hữu khối tài sản, không gian sống khiến mọi người phải choáng ngợp. Đã có không ít lần cô bị rơi vào nghi vấn hẹn hò vì gia thế nhưng ngay lập tức giọng ca Rời bỏ đã lên tiếng phản bác.

Empty

Cô cũng rất bất bình trước những lời bịa đặt rằng mình xài hàng hiệu bằng tiền của Minh Hải. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn khẳng định không có chuyện đó xảy ra.

Empty

Đến nay, fan của Hòa Minzy cũng rất vui khi thấy thần tượng của mình vừa thành công trong sự nghiệp ca hát, vừa có được hạnh phúc bên bạn trai.

Empty

Cả hai đã công khai hẹn hò được nửa năm nhưng họ cũng rất hạn chế khi nhắc đến nhau trên truyền thông và các hình ảnh thân mật cùng với đối phương. Cũng bởi cô không muốn người hâm mộ biết đến mình chỉ qua chuyện đời tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link