Thần tình yêu gõ cửa trước Giáng Sinh: 3 chòm sao duyên hồng thắm nở, thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 12, đặc biệt là dịp Giáng sinh, đây chính là 3 chòm sao được ông tơ bà nguyệt chiếu mệnh, họ sẽ có chuyện tình cảm hạnh phúc hiếm ai sánh bằng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong các mối quan hệ, thái độ của Bảo Bình là chân thành và có trách nhiệm. Được Thần tình yêu chỉ điểm, trước Giáng sinh chòm sao này sẽ tìm được một người cùng chí hướng, hợp gu với mình.  

Điều quan trọng là Bảo Bình cần mạnh dạn nắm bắt cơ hội lần này. Rất có thể Giáng sinh năm nay Bảo Bình sẽ không còn tình trạng độc thân nữa.  

bao-binh

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trước đêm Giáng sinh, thần tình yêu Kim Ngưu đến, lúc này hoa đào đang nở rộ, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Có thể Kim Ngưu sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình trong một dịp vô tình nào đó.  

cung-hoang-dao-may-man

Mối quan hệ của bạn chưa bao giờ tốt hơn thế. Bạn dành nhiều thời gian và công sức cho công việc và cả người yêu của bạn.

Sẽ có một câu chuyện tình yêu bắt đầu vào Giáng sinh, bạn là thuyền trưởng duy nhất và là người duy nhất đưa ra các quyết định liên quan đến tình yêu. Phụ nữ Kim Ngưu chuẩn bị đón thanh viên mới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong cuộc sống, những người thuộc cung Bạch Dương rất lý trí và tự tin giải quyết mọi vấn đề. Nhưng trong tình yêu, Bạch Dương đôi khi quá bất cẩn và không biết phải nói gì hay bày tỏ những cảm xúc trong lòng mình như thế nào.

bach-duong

Trước đêm Giáng sinh, Bạch Dương sẽ đón nhận tình yêu đích thực của mình. Lần này Thần Tình yêu sẽ đích thân đến giúp đỡ, hy vọng Bạch Dương có thể đối mặt và nắm bắt thật tốt cơ hội này. Điều duy nhất chòm sao này phải chú ý là không được nóng nảy, vì chỉ cần 1 phút mất kiểm soát bạn cũng có thể khiến cuộc gặp gỡ đổ sông đổ bể.  

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link