Từ giờ đến hết tháng 12 dương: 3 tuổi bội thu tài lộc, Tình - Tiền viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này đón nhận may mắn liên tiếp, tài lộc dồi dào.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng từ giờ đến hết tháng 12, người tuổi Sửu được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Con giáp này xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững, có giá trị trong việc phát triển sự nghiệp.

Người làm công ăn lương đón nhận phần thưởng xứng đáng. Công sức đầu tư của bản mệnh được đổi lại bằng thành quả tốt. Người làm kinh doanh nhận được phần lãi cho các khoản đầu tư hợp lý trước đó.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có cơ hội thể hiện cảm xúc. Bản mệnh đang có những ngày tháng tràn đầy hạnh phúc, luôn luôn vui vẻ, thoải mái.

tu-vi-thang-12-01

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến tháng 12, người tuổi Dần nỗ lực hết mình để hoàn thành các công việc, mục tiêu đã để ra trước đó. Bản mệnh có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng quý nhân xuất hiện giúp mọi chuyện dễ thở hơn rất nhiều. Người tuổi Dần biết cách quản lý tài chính, sử dụng tiền một cách hợp lý nên không lo rơi vào cảnh thiếu thốn.

Trong thời gian tới, chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng có khởi sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương ngày càng gắn bó chặt chẽ. Hai bên thấu hiểu, cùng chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, các vấn đề khúc mắc trước đó đều được giải quyết êm đẹp.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi với tiến độ phù hợp, không mất quá nhiều thời gian. Từ giờ đến hết tháng 12, một số dự án, kế hoạch của bản mệnh được xúc tiến nhanh chóng. Áp lực công việc cũng tăng lên nhưng tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên không cần phải lo lắng nhiều.

Những khoản đầu tư của bản mệnh trong thời gian qua mang lại nguồn lợi nhuận cao, giúp tăng thu nhập. Tuổi Dậu khá hài lòng về điều này. Đây là lúc bản mệnh tính toán chi tiêu cho phù hợp, không được lãng phí. Kiếm được một khoản tiền lớn cũng giúp khoản tích lũy cho tương lai của bản mệnh tăng lên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link