Tháng 10: Thần Tài báo mộng giàu sang 2 tuổi gánh lộc trời về nhà tiền chật két, 1 tuổi đen đủi đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 10 có 2 con giáp này may mắn hết phần thiên hạ. Nhưng có một tuổi cần phải thận trọng kẻo họa thị phi đeo bám.

 

Tuổi Dần vận trình viên mãn

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 dương lịch sắp tới là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn. Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 dương chính là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

tuoi dan

Tuổi Ngọ thần tài gõ cửa

Bước sang tháng 10 sắp tới người tuổi Ngọ được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Với những người tuổi Ngọ còn độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

tuoi ngo

Tuổi Thân thận trọng làm ăn

Tử vi trong tháng 10 cho biết những người tuổi Thân chính là con giáp cần phải thận trọng trong việc làm ăn buôn bán. Bởi đây chính là giai đoạn người tuổi Thân sẽ dễ gặp họa thị phi vây quanh. Đặc biệt, trong tháng này người tuổi Thân nên tránh thói ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản khiến cho người tuổi Thân gặp họa từ miệng. Với những người làm ăn kinh doanh thì càng không nên đầu tư làm ăn mà không tính toán thật chi li cẩn trọng kẻo dễ mất mát tiền bạc.

tuoi than

Về mặt sức khỏe người tuổi Thân đừng chủ quan mà nên để ý tới sức khỏe của mình. Bạn nên kiểm tra sức khỏe tổng quát nếu thấy cơ thể có chỗ nào đó đau ốm. Bởi chỉ một bệnh nhỏ cũng có thể hóa lớn nếu như không được chữa dứt điểm. Chính vì vậy, người Thân tuyệt đối không được chủ quan. 

** THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link