Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn tướng ngón tay út 3 giây biết tương lai bạn giàu sang hay nghèo khổ?

( PHUNUTODAY ) - Ngón út trên bàn tay có ý nghĩa vô cùng quan trọng nó có thể cho biết tính cách cũng như mức độ thành công của một con người. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngón út ngắn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út

Trong nhân tướng học thì đây là tướng bàn tay cuản gời may mắn. Trong tính cách những ai sở hữu hình tướng ngón tay này thường là những người rất tốt bụng, chan hòa, trung thực.  Nhưng họ lại sống khá khép kín và không nói nhiều hay nói sau lưng người khác. Đồng thời, đây là những người rất thông minh, có khả năng thuyết trình tốt và sáng tạo. Trong giao tiếp, họ cũng bộc lộ được sự hài hước nên được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, những người này dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp, cũng như tài lộc càng có tuổi họ càng sở hữu khối tài sản đang mơ ước.

ngon-ut

Ngón út dài bằng hai đốt tay ngón áp út

Trong tính cách phần lớn những người này là những người vô cùng bảo thủ, cố chấp và nóng nảy. Trong cuộc sống, họ chỉ thích cuộc sống yên bình, không thích phải bon chen trong xã hội. Đồng thời, những người này có tâm hồn lãng mạn, một khi yêu ai thì yêu vô cùng sâu sắc và chung thủy. Do đó, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc viên mãn. Trong cuộc sống hằng ngày, họ thuộc tuýp những người kém về khả năng giao tiếp vì vậy cũng có ít mối quan hệ.

Chính vì tính cách hơi khép kín nên những người này khó thành công trong các mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên, nếu họ chỉ làm công ăn lưng thì  đường công danh sự nghiệp của họ đều tốt. 

tuong ngon tay ut

Ngón tay út có đường chỉ tay quanh vân

Nếu bạn thấy ngón tay út nếu thấy có đường chỉ tay quanh vân thì dù là nam hay nữ cũng đều là những người có cử chỉ nhã nhặn, rất giỏi ngoại giao. Khi gặp khó khăn họ luôn bình tĩnh đối diện, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Họ tự mình làm mọi việc không cậy vào sự giúp đỡ của người khác. Những người này có duyên với tiền bạc, càng về già càng nhiều của cải. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm, con cháu thành tài.

Đặc biệt, những người này thường có cuộc đời của họ không mấy khi phải chịu gian khó, vất vả. Tính cách của người này khá chu toàn, họ biết nhìn xa trông rộng, luôn làm việc đến nơi đến chốn. Trong công việc nếu họ biết mưu sự kỹ càng thì các kế hoạch đều dễ dàng gặp thuận lợi.

tu vi ngon ut

Ngón tay út có đường chỉ tay thẳng, kéo dài

Bất kể ai xem tướng ngón tay út xuất hiện đường chỉ tay thẳng, kéo dài thì nhận định là những người này cực kỳ may mắn, tài lộc đầy mình. Ngay từ khi vào đời họ sẽ tự tìm được cho mình những cơ hội, may mắn hơn người dù không cần phải xuất thân trong gia đình giàu có. Trong làm ăn kinh doanh, chỉ cần họ luôn đặt chữ tín lên hàng đầu thì tiền tài nhiều kể khôn xiết, càng làm ăn chân chính, càng có nhiều “lộc lá”.

Nhưng trong cuộc sống thì những người này không mấy an nhàn, bởi họ luôn vươn lên trong cuộc sống và không mấy khi chịu bằng lòng với những gì mình đang có. Bởi vậy, do tính cầu toàn mà tâm họ luôn phải suy nghĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link