Tháng 11/2022: 3 con giáp nỗ lực không ngừng, giàu có là chuyện hiển nhiên

( PHUNUTODAY ) - Là người có tầm nhìn xa trông rộng lại luôn cố gắng không ngừng, những con giáp này có cơ hội giàu có trong tháng 11.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có cơ hội phát tài trong tháng này. Cơ hội kiếm tiền đến một cách bất ngờ nên bản mệnh đừng “cho đi” tài năng của mình một cách miễn phí. Hãy tìm cách tăng thêm thu nhập nhờ vào các điểm mạnh của mình.

Tháng này Thực Thần ghé thăm hứa hẹn mang đến cho Sửu những buổi gặp gỡ “hái ra tiền”. Có thể là gặp gỡ một người có chung chí hướng, cùng nhau đưa ra ý tưởng và thực hiện nó. Từ đó khoản tiền kiếm được sẽ vô cùng hứa hẹn.

Tuy nhiên, khi có tiền trong tay Sửu nên dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho những dự án cá nhân, kế hoạch quản lý tài chính. Nên hạn chế nhu cầu mua sắm các xa xỉ phẩm vì đây là lúc các khoản tiết kiệm và đầu tư nên được ưu tiên.

Tuổi Mão

Tháng 11 Chính Tài mang lại tài lộc vô cùng rực rỡ cho Mão. Thời điểm này thích hợp để Mão mở rộng các mối quan hệ xã giao, kí kết những hợp đồng làm ăn phù hợp. Bản mệnh có thể làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý nên kiếm lời gấp bội.

Người làm công ăn lương nhận nhiều nhiệm vụ, không ngại gian khó nên càng được trao các cơ hội thực hiện công việc quan trọng. Thời điểm này rất thích hợp để Mão khẳng định bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc ít ra cũng là thưởng nóng.

Thế nhưng Mão vẫn cần học cách kiềm chế cảm xúc trong việc mua sắm vì kiếm được nhiều hay ít tiền không quan trọng bằng việc tiết kiệm được bao nhiêu.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể gặp được cơ hội phát tài trong tháng 11. Ngũ hành tương sinh mang lại cơ hội kết nối mạng lưới, tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ để lên kế hoạch cá nhân hiệu quả.

Người làm kinh doanh có thể nhận ra hướng đi chính xác cho mình và kiếm về một khoản lợi nhuận kha khá.

Với bản tính chính trực, đứng đắn Dậu nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu.

Người làm công ăn lương đã chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian qua nên gặt hái được những thành tích đáng mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương.

Người trẻ tuổi còn non kinh nghiệm thì nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn, đọc thêm sách để tích lũy kiến thức và tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link