Về Nhà Đi Con tập 67: Sau khi bị ông Luật mắng "ngu", Vũ bắt đầu biết ghen với Thư - Dũng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bỏ Thư để qua đêm với Nhã nhưng Vũ lại "cay cú" khi thấy bạn thân và vợ mình đi cùng nhau.

 Đoạn giới thiệu tập 67 "Về nhà đi con" thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn. Mở đầu là đoạn đối thoại giữa ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và Vũ (Quốc Trường) - con trai ông. Ban đầu, ông Luật ra điều giảng dạy về triết lý của cuộc sống cho Vũ. Những lời ông nói ra lúc đầu nghe khá lọt tai nên Vũ cũng chịu khó chú ý nghe giảng. ông nói: "Thứ nhất, không ai cấm con làm ăn với phụ nữ". Tranh thủ sự chú ý của Vũ, ông Luật dẫn dụ thêm: "Thứ hai, không ai cấm con yêu họ cả".

Và cuối cùng, ông kết luận: "Nhưng nếu lẫn lộn cả hai điều đấy thì là... Ngu!". Người cha nghiêm khắc và thẳng thắn của năm, đã dồn hết vào sự chửi mắng vào chỉ một câu cuối cùng.

Ông Luật răn dạy Vũ khi lăng nhăng với

Ông Luật răn dạy Vũ khi lăng nhăng với "đối tác".

Sau đó, Nhã (Quỳnh Nga) cùng Vũ đi mua nước hoa. Có vẻ như muốn xin lỗi Thư (Bảo Thanh) nên anh chàng muốn tặng cho vợ một món quà. Tuy nhiên, anh lại bị "tiểu tam" khích bác: "Làm chồng mà không biết vợ thích mùi nước hoa gì là không được đâu"

Tiếp đến, Vũ đã bắt đầu mệt mỏi với sự bánh bèo của Nhã khi gặp gián cũng kêu cứu với anh. Ngay lúc ấy, Vũ cay đắng khi nhìn thấy cảnh Dũng (Anh Vũ) tươi cười bế con trai của mình đi tiêm chủng cùng Thư khiến cơn ghen tuông nổi lên. Nghe thấy bà bán hàng nói với Thư: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả", Vũ càng tức điên. Việc Dũng thay cu Bon xưng hô là "bố" và "mẹ" khi nói chuyện với Thư càng khiến Vũ sôi máu. 

2

Còn Huệ (Thu Quỳnh) ngay khi gặp chủ nhà để nói chuyện thuê mặt bằng mở quán đã bị lão chủ dê xồm sàm sỡ trong thang máy khiến cô chạy bán sống bán chết. Điều đáng nói, bộ phim lồng ghép tinh tế câu chuyện thời sự vào tình tiết khiến khán giả hết lời khen ngợi. 

3

Vũ sẽ làm gì khi thấy Dũng bên vợ con mình? Thư sẽ lấy lại được phong độ trong mắt Vũ? Huệ có thoát được lão chủ nhà mất nết? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối nay, Thứ tư ngày 17/7 trên VTV1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn