Tháng 12 âm ai đen cứ đen: 4 tuổi này thời vận đỏ rực, làm ăn phát tài, đón Tết no ấm

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được biết đến với tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và luôn giữ thái độ cầu thị. Vì vậy, công việc của họ vào tháng 12 Âm lịch sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Con giáp tuổi Thìn

Nói chung, tháng cuối cùng trong năm Quý Mão 2023 cũng là 1 thời điểm đáng mong chờ đối với tuổi Thìn cả về mặt tài chính và sức khỏe. Không còn ốm đau hay mệt mỏi, tuổi Thìn có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho công việc. Họ cũng được cho là sẽ dễ kiếm tiền hơn thời điểm trước đây, thậm chí cũng sẽ gặp được những khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

con-giap-phat-tai-thang-12-am

Con giáp tuổi Sửu

Trong tháng cuối cùng của năm, những người tuổi Sửu đã vượt qua được hầu hết các khó khăn, tuy nhiên, họ cũng vẫn nên thận trọng, không nên chủ quan. Hãy luôn nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ trong công việc, vì vận may của họ đang bắt đầu nở rộ. Đặc biệt, chỉ cần vượt qua năm nay, sang năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu sẽ được quý nhân trợ giúp, sự nghiệp sẽ có nhiều tiến triển, tài lộc không ngừng gia tăng.

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, họ khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, họ thường nản lòng, nhụt chí.

Bước sang tháng 12 Âm lịch, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc. Người tuổi này làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn. Con giáp này cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội cho bản thân.

Không những có sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Mùi còn có chuyện tình duyên ngọt ngào. Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Con giáp tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khí vậy. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

tuoi-than

Bước sang tháng 12, người tuổi Thân sinh năm 1980, 1992 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền.

Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Trong 3 tháng tới, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Những người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link