Tháng 12 cận kề, 3 con giáp đứng trước nguy cơ mất tiền hao của

( PHUNUTODAY ) - Nếu có tên trong danh sách này tốt nhất bạn nên hạn chế đầu tư, tránh rơi vào cảnh xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Dần

Tài vận của Dần trong tháng 11 có chiều hướng đi xuống, các khoản thu chững lại. Bản mệnh nên tập trung vào những việc đang tiến hành dang dở, không nên mở mang quá nhiều bởi khi vận khí bấn ổn thì các kế hoạch có thể đổ bể nửa chừng gây hao tài tốn của.

Việc đầu tư, kinh doanh chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ, tránh hùn tiền quá nhiều kẻo không thu hồi được vốn liếng. Bản mệnh nên tập trung cho chất lượng sản phẩm, đừng chỉ mải mê chạy theo trào lưu, cuối cùng thì “xôi hỏng bỏng không”.

Việc chi tiêu cũng cần được cân đối cho phù hợp với mức thu nhập và mức sống hiện tại. Dần có thể cắt giảm các khoản mua sắm không cần thiết, giữ tiền trong túi thay vì hoang phí quá đà như trước.

Tuổi Ngọ

Tài chính của Ngọ không quá tươi sáng, dù kiếm được thì cũng tiêu nhiều hoặc dùng cho mục đích đầu tư nhưng không hiệu quả. Vì vậy, bản mệnh chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Tháng này Ngọ không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh, những trò cá cược đỏ đen càng nên tránh. Có những rắc rối tiềm ẩn mà Ngọ không thể lường hết được. Bản mệnh nhớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.

Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều. Bản mệnh nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. Hãy chuẩn bị chu đáo mọi bước trước khi tiến hành bất cứ việc gì. Như vậy thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó, thời gian này Ngọ cũng nên tránh cho vay mượn. Tiền bạc không phân minh có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của Hợi thiếu ổn định, dễ rơi vào cảnh thất thu. Vì vậy bản mệnh phải quản lý túi tiền của mình thật chặt, đề phòng kẻ xấu lừa đẩu.

Thời điểm này Hợi nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn.

Những người kinh doanh, buôn bán có thể sẽ bị cạnh tranh rất mạnh trong tháng, thậm chí có thời điểm hàng hóa ế ẩm, kéo doanh thu cả tháng sụt giảm. Đây không phải là thời điểm phù hợp để Hợi tung ra những sản phẩm mới, thay vào đó hãy tập trung phát triển và cải tiến chất lượng các sản phẩm hiện có.

Hợi cũng nên học cách chi tiêu thông minh, khoản gì cần thiết nên tiêu dùng, nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn sang thời điểm khác. Ngoài ra, Hợi cũng có thể tăng thêm thu nhập bằng cách sắp xếp thời gian làm thêm nghề tay trái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link