Tháng 12 dương: 3 con giáp 'chuột sa hũ nếp' được Tam Hợp cục độ mệnh, đổi vận giàu có bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo những con giáp này ngập tràn may mắn, vận tài lộc vô cùng rực rỡ trong tháng cuối năm.

Tuổi Dậu

Tháng cuối năm 2022, do được cát tinh phù hộ nên mọi điều đen đủi đều được hóa giải, vận thế của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh mẽ. Do sự nghiệp không ngừng phát triển nên con đường cầu tài của con giáp này cũng ngày một rộng mở.

download (12)

Vận trình có người nâng đỡ, mở rộng khả năng thăng tiến và cũng có những cơ hội để học tập, mở rộng các quan hệ hợp tác lâu dài, có lợi ích. Người tuổi Dậu có thể làm giàu nhanh chóng, tăng mức độ dư dả của bản thân trong khoảng thời gian này.

Tuổi Tý

download (13) (1)

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, là người có tài phú bẩm sinh tốt đẹp cũng như rất có duyên với kim tiền.

Tuy nhiên thời gian trước đây do thời vận chưa đến cộng thêm việc bị hung tinh soi chiếu nên vận thế biến chuyển theo chiều hướng tiêu cực. Công việc, tài vận, cuộc sống đều diễn ra không như ý muốn dù con giáp này rất chăm chỉ làm việc.

Hai tháng cuối năm 2022, do có cát tinh phù hộ, nên mọi việc của người tuổi Tý đều thuận buồm xuôi gió, không những công việc thăng tiến mà tiền bạc cũng ngày càng dồi dào, sung túc.

Tuổi Hợi

download (14)

Theo tử vi, những người tuổi Hợi bắt đầu từ tháng 12 sẽ đón nhận nhiều phúc khí, tài lộc hanh thông. Có thể nói, người tuổi này dù làm việc trong lĩnh vực gì mọi việc cũng suôn sẻ như mong đợi, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay.

Thêm vào đó, vận trình không ngừng tăng tiến, người tuổi Hợi còn được bạn bè chủ động mang đến cho cơ hội làm ăn tốt. Phúc khí vượng giúp tài lộc thịnh vượng, không điều gì có thể ngăn của cải đến với Hợi. Nếu biết lắng nghe những lời góp ý của người khác và tiếp thu có chọn lọc, người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ tạo nên được bước đột phá, ngày càng rủng rỉnh tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link