Tháng 3 Âm: Ai xui mặc ai, 3 tuổi này chuyển mình rực rỡ, giàu có đổi đời sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 3 âm có những tuổi này cuộc sống hanh thông càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo, tháng 12 âm là một tháng nhiều may mắn với tuổi Thân. Tháng 3 âm trở đi chính là là thời điểm tuổi Thân được tháo bỏ hoàn toàn khỏi vòng tai ương xui xẻo xung chiếu, chuẩn bị đón năm mới khởi sắc. Thời điểm này những khó khăn vẫn còn nhưng không đáng kể. Các mối quan hệ, công việc và tình duyên đều phát triển tích cực.

Tử vi về công việc, tuổi Thân trong tháng 3 âm sẽ khá thuận lợi. Nhờ nỗ lực hết mình trong công việc mà tuổi Thân có được sự khen ngợi của cấp trên cũng như đồng nghiệp. Không chỉ vậy, đây là thời điểm tuổi Thân có thể nghĩ đến vấn đề khởi nghiệp.

Tiền bạc và tài chính tháng 2 âm của tuổi Thân cũng có một vài khởi sắc. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong tài lộc, có dấu hiệu phát tài cuối năm.

Tuổi Dậu lên như diều gặp gió trong tháng 3 Âm

Tuổi Dậu lên như diều gặp gió trong tháng 3 Âm

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp năm 2024 dự đoán tháng 3 âm là một tháng cuối năm may mắn với tuổi Dậu. Những người tuổi Dậu trong thời gian tới này được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới vì vậy đừng để tuột mất cơ hội, phải nhanh chóng nắm bắt cực kỳ giàu có.

Tử vi cho biết về công việc của tuổi Dâu sẽ vô cùng khởi sắc từ tháng 3 âm trở đi mọi thứ sẽ tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc từ đồng nghiệp và cấp trên tăng lương, tăng bổng cuộc sống như ý.

con-giap-giau-to

Về tài lộc tháng cuối năm của tuổi Dậu tương đối ổn định. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2024 tuổi Dậu sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt năm dài cống hiến.

Tuổi Hợi may mắn trong tháng 3 Âm lịch

Tuổi Hợi may mắn trong tháng 3 Âm lịch

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024 tuổi Hợi là con giáp may mắn và có thể đạt được tối đa trong thời gian tới,

Trên con đường tài lộc, công việc của tuổi Hợi tháng 3 âm lịch tới đây tương đối ổn định, không có nhiều thay đổi. Tuổi Hợi vẫn duy trì tần suất làm việc ổn định. Tuy nhiên, khối lượng công việc nhiều hơn có thể khiến con giáp này mất cân bằng một chút. Bạn nên lưu ý cân đối sắp xếp thời gian nhé.

Đặc biệt, tử vi tuổi Hợi sẽ đón nhận tháng cuối năm với nhiều mối quan hệ tốt lành. Bên cạnh quan hệ gia đình ổn định, các mối quan hệ đồng nghiệp hay đối tác cũng đặc biệt được coi trọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link