10 ngày tới (29/3-8/4): 4 tuổi được Thần Tài rót lộc, tiền của đổ về không ngừng nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày tới đây có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, rất giàu có.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tự tin, khéo léo và rất được lòng những người xung quanh. Họ có tư duy và tố chất ở các hoạt động nghệ thuật, Trời phú cho họ sự thông minh và nhạy bén nên lúc nào họ cũng là cá nhân xuất sắc nhất trong tập thể. Dù làm bất cứ nhiệm vụ nào và khó khăn ra sao, con giáp này đều cho thấy bản lĩnh cùng sự quyết tâm của mình.

Thời gian 10 ngày tới, người tuổi Mão lọt vào mắt xanh Thần Tài, con giáp này được ban tặng nhiều lộc lá, và đây đều là những lộc to, hiếm có từ trước đến nay. Tuổi Mão không mất quá nhiều công sức vẫn có được số tiền khủng rủng rỉnh trong túi. Họ cũng có thêm nhiều nguồn thu nhập mới, ổn định và dư dả hơn trước.

Tuổi Mão nên tham gia nhiều hơn các hoạt động cộng đồng để tiếp tục mở mang nhận thức cũng như gia tăng các mối quan hệ trong xã hội của mình.

Mão gặp nhiều may mắn

Mão gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Họ là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

10 ngày tới, con giáp tuổi Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng. Con giáp tuổi Tỵ đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

Tuổi Tý

Con giáp này có tiềm năng phát triển hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân. Họ là người có đầu óc và luôn đổi mới, sáng tạo trong công việc. Nữ tuổi Tý có khả năng nhạy bén và cực kỳ linh hoạt, họ có tố chất trở thành lãnh đạo và xây dựng sự nghiệp thành công vang dội ở nước ngoài.

10 ngày tới, người tuổi Tý sẽ có nhiều tin vui về tài chính, đồng thời các dự án lớn mà họ đầu tư, ấp ủ đều mang về những kết quả như ý muốn. Tuổi Tý giàu có vang danh, họ tiếp tục làm những việc mình cho là có ích và thường xuyên giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Nam tuổi Tý có thể nhận được nhiều lời mời hợp tác từ đối tác tầm cỡ nước ngoài, doanh thu của họ nhờ vậy mà tăng vọt. Họ ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu cá nhân của mình.

Tử vi lưu ý người tuổi Tý nên tránh cho vay mượn hoặc sử dụng những đồ đạc không phải của mình để tránh những điều tiếng và thị phi không đáng có.

Tý bội thu tài lộc

Tý bội thu tài lộc

Tuổi Ngọ

Không phải vô cớ mà người tuổi Ngọ được đánh giá là nhanh nhẹn, có tư duy nhạy bén và sắc sảo. Những đầu việc được giao, khi vào tay con giáp này đều được hoàn thành một cách trọn vẹn và theo hướng sáng tạo, không đụng hàng với bất kỳ ai.

Trong cuộc sống cũng như công việc, tuổi Ngọ dù nam hay nữ đều mạnh dạn bày tỏ quan điểm cá nhân. Khi được góp ý hoặc tự bản thân nhận thấy điều đó chưa thật phù hợp, họ sẽ lắng nghe tiếp thu và sửa chữa bản thân cho đến khi hoàn thiện. Sự hiền lành, biết điều và không toan tính giúp họ có nhiều mối quan hệ bạn bè cực tốt.

Theo tử vi tài vận, 10 ngày tới, người tuổi Ngọ được Thần Tài ưu ái hết mực, họ làm ăn phát đạt và nhận được lộc to, túi tiền lúc nào cũng đầy ắp. Con giáp này có khả năng trúng xổ số cực đậm, gia tăng thêm khoản tiền tích lũy của bản thân bấy lâu nay. Người tuổi Ngọ có thể cân nhắc vào việc đầu tư các lĩnh vực mới, bởi đây có thể là cơ hội để họ thử sức cũng như kiếm thêm nhiều khoản tiền mới xứng đáng với công sức và trí tuệ của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link