Mấy ai được như Nhã Phương, ăn mặc đơn giản toàn đồ bộ mà vẫn gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trường Giang cho thấy sức hút khó cưỡng từ nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút và tươi trẻ mà chẳng cần đồ hiệu đắt đỏ của mình.

Có thể nói, Nhã Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào có thể cân mọi kiểu thời trang khác nhau. Ngay cả khi cô diện đồ đơn giản hay đồ bộ pijama, áo choàng ngủ mộc mạc ở nhà thôi mà cũng gây bão mạng xã hội. Chẳng cần cầu kỳ cô vẫn thể hiện thần thái cuốn hút và tươi trẻ mà chẳng cần đồ hiệu đắt đỏ của mình.  

Empty

Mặc một chiếc áo choàng ngủ màu hồng pastel đơn giản, gương mặt lại chẳng hề trang điểm nhưng Nhã Phương vẫn tỏa sáng rạng ngời.

Empty

Cô nàng chỉ cần nở nụ cười là ai nấy đều xốn xang. Mặc đồ rất giản dị, thoải mái nhưng thần thái tỏa sáng, nhan sắc nổi bật của Nhã Phương vẫn chẳng giảm đi chút nào.

Empty

Ngày sinh nhật ông xã, Nhã Phương cũng tặng chồng bộ pijama in hình cả hai vô cùng nhí nhảnh, hài hước.  

Empty

Đồ bộ pijama là thiết kế trang phục ở nhà mà Nhã Phương rất yêu thích, nữ diễn viên cũng rất chăm chụp ảnh tại nhà với nhan sắc mộc mạc chia sẻ cùng người hâm mộ.

Empty

Dù có lồng lộn khi đi sự kiện như thế nào thì khi về nhà cô chỉ kết thân với phong cách đơn giản, trẻ trung.

Empty

Có hai phong cách đó là một Nhã Phương thời thượng, sang chảnh trong trước ống kính truyền thông, một Nhã Phương trẻ trung, nhí nhảnh khi ở nhà.

 Mặc dù mới vừa sinh cô công chúa đầu lòng cách đây không lâu nhưng bà xã Trường Giang đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc hoàn hảo, trẻ trung. Cô thiên về phong cách ngọt ngào và có phần năng động, tinh giản nên vẻ ngoài của bà mẹ 9x càng thêm tươi mới và trẻ hơn tuổi.

Empty

Cô nàng thích các kiểu dáng trang phục đơn giản và thoải mái như áo phông trắng, dù ra ngoài đi ăn cô cũng chọn quần áo rất trẻ trung và tối giản.

Empty

Khi ở nhà, bà mẹ một con trông chẳng khác gì cô nữ sinh năm nhất nhờ vào cách ăn mặc có phong cách rất Hàn Quốc. 

Empty

Áo trễ vai là một trong những thiết kế mà Nhã Phương không thể nào thiếu trong tủ đồ. Kết hợp với vài món phụ kiện tóc là vô cùng trẻ trung.

Chị em dù ở nhà cũng đừng quá xuề xòa, luộm thuộm. Với những thiết kế đồ mặc ở nhà đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay diện mạo xinh đẹp, tươm tất mà vẫn rất thoải mái như Nhã Phương.

Đồ bộ pijama

Với form dáng rộng rãi, thiết kế lại tinh tế nên đồ bộ pijama đang là item mặc ở nhà được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. 

Áo phông trơn và quần short

Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có những vị khách bất giác ghé thăm mà không báo trước.

Đầm suông 

Kiểu dáng đầm này khi mặc ở nhà vừa thoáng mát vừa nữ tính, lại rất tiện để dọn dẹp hay nấu nướng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn