Tháng 5 tới: 3 con giáp cần đề phòng “CỦA THIÊN TRẢ ĐỊA” tiền vào nhiều, nhưng cũng đội nón ra đi nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây có cơ hội gặt hái được nhiều thành công trong tháng 5 tới, nhưng cần hết sức thận trọng trong tiêu xài nếu không muốn “của thiên trả địa”.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp hạn liên tiếp trong năm Mậu Tuất từ công danh đến tài chính. Chuyên gia tử vi phong thuỷ dự đoán con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận xấu về tài chính khi dấu hiệu tán tài tán lộc vẫn hiện rõ trong tháng 5/2019

Tuổi Ngọ ra đường nên hạn chế mang tư trang đắt tiền, khi tham gia giao thông tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây tai nạn phải đền bù thiệt hại lớn. Lời khuyên cho con giáp này trong tháng cuối năm là án binh bất động, tránh rượu bia và mang vật dụng đắt tiền khi ra đường.

Tuổi Hợi cẩn trọng mất mát tài sản trong tháng 5 tới

Tuổi Hợi cẩn trọng mất mát tài sản trong tháng 5 tới

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trời sinh hầu hết là những người tâm tốt, hiền lành, thật thà, được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, nếu để chọn ra 1 con giáp cẩu thả nhất trong chuyện tiền nong thì có lẽ đó chính là tuổi Hợi. Là biểu tượng của sự hưng thịnh, giàu có, song tuổi Hợi đa số lại là những con người không biết quản lý tài chính, tốt bụng, nhẹ dạ và rất hay tin người, đến mức nhiều lần bị lợi dụng, lừa gạt.

Những tháng may mắn nhất trong năm 2019 với người tuổi Hợi là từ tháng 4 đến tháng 7. Dự kiến trong thời gian này, họ có thể bất ngờ gặp quý nhân, người sẽ đem đến cho họ những cơ hội làm giàu có một không hai mà tuổi Hợi nên biết nắm bắt. Tuy nhiên, sau khi đạt được thành quả, họ nên tiết kiệm hoặc nhờ người thân quản lý tiền chứ không nên đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Thìn thận trọng chuyện chi tiêu trong tháng 5

Tuổi Thìn thận trọng chuyện chi tiêu trong tháng 5

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có nguy cơ bị đền hợp đồng vào dịp cuối năm này do không hoàn thành được công việc đúng như kì hạn. Trong tháng 5 sắp tới, bạn chớ liều lĩnh nhận các hợp đồng tài chính hoặc giao dịch tiền bạc nếu như không nắm chắc 99% phần thắng.

Lời khuyên cho con giáp này là nên thận trọng trong việc nhận các hợp đồng có điều khoản đền bù thiệt hại, bởi tháng Chạp năm Mậu Tuất vận trình tài chính của bạn có dấu hiệu thất thoát, hao tài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link