Tháng 6/2021: 3 con giáp cẩn thận làm ăn, đừng hiếu thắng kẻo bị kẻ gian lợi dụng, dẫn tới mất mát tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 6 sắp tới những con giáp dưới đây nên thận trọng đôi chút làm gì cũng nên suy tính trước sau kẻo dễ rơi vào thiệt thòi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 6 dương những rối đến với người tuổi Ngọ chủ yếu là do cái tính bảo thủ mà ra. Trời sinh tuổi Ngọ thông minh, nên đôi khi bạn không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai nên sai lầm càng ngày càng nhiều, khó có thể sửa chữa được, và bạn chính là người phải gánh chịu hậu quả chứ không phải ai khác.

Thêm vào đó, do tính tình bộc trực nóng nảy, nông nổi cũng khiến bạn khó có thể tỉnh táo và sáng suốt như bình thường, hậu quả là phong độ giảm sút, khó đạt được mục tiêu đề ra. Đây chính là thời điểm này, bản mệnh còn dễ mất tiền vì những chuyện không đâu trong thời điểm tiền bạc thu về cũng chẳng được bao nhiêu.

Với những tuổi Ngọ  làm kinh doanh có thể sẽ đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn phải trả giá đắt, thậm chí thua lỗ là chuyện hiển nhiên. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, tránh để kẻ tiểu nhân tiếp cận để lừa gạt tiền bạc nhé.

Tuổi Ngọ gặp xui trong tháng 6 dương này

Tuổi Ngọ gặp xui trong tháng 6 dương này

Tuổi Tuất

Trong tháng 6 dương lịch này, người tuổi Tuất do không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên khó tìm thấy cơ hội phát triển phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, do tuổi Tuất sự thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề còn khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, vì thế mà đôi bên không thể phối hợp ăn ý, khiến hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Tuất có sự suy giảm về tài chính nhưng không đáng kể và bạn có thể tìm cách xoay sở được. Tuy nhiên, bạn phải bôn ba vất vả nhiều nơi nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu tăng lên mà thu nhập thì chẳng là bao.

Ngoài ra, trên phương diện tình cảm, tuổi TUấtcó thể mất đi sự ủng hộ từ người thân, bởi bạn chẳng dành thời gian quan tâm đến mọi người, vì chuyện công danh sự nghiệp hoặc những thú vui của riêng mình mà quên hết mọi chuyện xung quanh.

Tuổi Mùi thận trọng làm ăn lớn

Tuổi Mùi thận trọng làm ăn lớn

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 6 dương tuổi Mùi không không được may mắn về tình duyên cho lắm. Nguyên nhân chủ yếu là con giáp này chưa biết tận dụng thời cơ sẵn có, dù có tìm được hướng phát triển phù hợp với bản thân nhưng bản tính ham vui lại khiến bạn dễ bị lôi kéo đi chệch đường ray, nên dễ rơi vào tình trạng lắm mối tối nằm không.

Trong thang tới, tuổi Mùi có khả năng tăng thu nhập cả mình. Nhưng bạn không nên phung phí tiền bạc cho những thú vui hoang đàng, khiến đồng tiền làm ra bị tiêu tốn trong nháy mắt. Hãy chú ý, bóng dáng kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập bên cạnh, chỉ chờ bạn phạm sai lầm là lấy mất tiền bạc trong tay bạn đấy.

Với những tuổi Mùi có đối có cặp thì bạn nên chia sẻ cảm xúc với người ấy, để cho đối phương hiểu được  những cảm xúc hiện tại của bạn, mà bạn cũng chẳng muốn chia sẻ với người ấy, khiến cho quan hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng lạnh nhạt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link