7 tướng mặt đàn ông càng già càng giàu lại biết yêu thương vợ con

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết người đàn ông có tướng phú quý hay không cứ nhìn vào khuôn mặt của anh ta.

Tai sát vào đầu, cánh mũi to

Người đàn ông có tướng mặt này là người có tính cách cao quý, gia đình hạnh phúc đầm ấm. Nếu kết hôn với phụ nữ có tướng mũi tốt, sống mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn, đầu mũi tròn thì là người vượng phu ích tử, có tài phú quý. Cuộc sống của họ càng về già càng tốt đẹp, của cải ngày một nhiều.

Nam giới mũi cao, thịt dày trung vận mới bắt đầu phát tài, nhận được nhiều may mắn và cơ hội. Vận may có thể đến muộn nhưng vẫn giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp, không phải lo về cơm áo gạo tiền.

Xương Ngọc Đường đầy đặn

Xương Ngọc Đường là từ xương gò má đến gần thái dương, và còn được gọi là xương Dịch Mã hay Nhĩ Môn. Xương Ngọc Đường đầy đặn mềm mại là dáng xương tôn quý.

Người đàn ông này có nhiều cơ hội tốt trong cuộc đời, sự nghiệp luôn phát triển suôn sẻ, có điềm thăng quan tiến chức.

Người đàn ông có Xương Ngọc Đương cao hơn xương gò má sẽ là người có quyền lực, vợ con cũng được nhờ, tiền bạc không thiếu.

tuong-mat-dan-ong-giau-co

Môi vuông, răng khít

Đây là người có trách nhiệm với gia đình, có thể bảo vệ gia đình và cho người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc. Đây là tướng tích phúc, đại quý. Từ thời trung vận đã có của cải dư giả, mang vận vượng thê, cuộc sống giàu có tài hoa.

Tướng cằm tròn

Đây là tướng người chồng lý tưởng cho chị em. Họ có tinh thần trách nhiệm, có quan hệ tốt với mọi người, là người rộng lượng, dễ gần nên được nhiều người yêu mến.

Nhân trung sâu

Đây là người có tinh thần trách nhiệm, khả năng lãnh đạo và quản lý. Họ là người thông minh, có năng lực và luôn tự tin về những gì mình làm. Nhờ vậy mà họ thành công trong công việc, kiếm được nhiều tiền tài của cải. Đây cũng là mẫu người đàn ông yêu vợ thương con, một lòng vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Tướng tai tốt

Đây là mẫu người đàn ông đảm đang, chiều vợ và yêu thương gia đình. Bên cạnh đó họ cũng có năng lực làm việc, cuộc sống giàu sang phú quý.

Tướng trán cao

Nếu hai bên gò má đầy đặn họ sẽ vô cùng chủ động giành lấy những thứ có thể thuộc về mình. Họ trọng tình cảm, lại có phúc khí nên thành tựu không nhỏ. Cuộc sống gia đình vì vậy hạnh phúc. Đây là người đàn ông đáng để dựa dẫm vào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link