Tháng 6: Thời tới cản không nổi, 3 tuổi Thần Phật sủng hạnh đỏ như son, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên như ý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong thời gian tới có những con giáp dưới đây làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống thăng hoa, viên mãn ít ai bằng.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết trong thời gian tới người tuổi Ngọ sẽ có vận trình tình cảm khá êm đềm, cả hai cảm thấy tin tưởng nhau. Trong tuần mới người tuổi Ngọ sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào cuộc sống và tìm thấy niềm vui với đồng nghiệp, bạn bè ở nơi công sở. Đây chính thời gian tuổi Ngọ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với mọi thứ hiện tại. Trong thời gian đầu tuần, tuổi Ngọ may mắn nhưng cũng không nên chủ quan kẻo bị kẻ gian hãm hại. Người tuổi Ngọ nữa sẽ gặp suôn sẻ, hanh thông, có cơ hội tháo gỡ khúc mắc.

Không chỉ may mắn trong công việc mà đường tình duyên của người tuổi Ngọ cũng vô cùng thuận lợi. Trong thời gian này, người tuổi Ngọ nếu độc thân thì sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa đáng mong chờ. Nếu như đã có đôi có cặp hoặc lập gia đình thì tình cảm vợ chồng càng thêm viên mãn.

nguoi-tuoi-ngo-hop-tuoi-nao

Tuổi Mão

Tử vi tháng 6 mới cho thấy người tuổi Mão sẽ không có nhiều biến động trong tuần này nên không phải suy nghĩ nhiều. Người đi học, đi làm hay nghiên cứu đều sẽ thu về thành quả xứng đáng. Tuần này tuổi Mão sẽ gặp Chính Tài, dù gặp trở ngại cũng không hề đáng lo, cứ an tâm rằng công sức của bản thân sẽ được ghi nhận.

Về mặt sức khỏe tuần này cũng được cải thiện đáng kể, bạn sẽ cảm thấy sung sức, sự tỉnh táo hơn. Chuyện tình yêu cần sự giao tiếp nhiều hơn giữa tuổi Mão và người ấy để cùng giải quyết các vấn đề. Nếu may mắn người tuổi Mão còn gặp được quý nhân của đời mình rồi từ đó tìm thấy con đường làm ăn mới kiếm được kha khá tiền bạc.

tuoi-mao-2038

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 6 tới nhưng người tuổi Thân chính là con giáp được Thần Phật che chở, nên làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi viên mãn. Nếu người tuổi Thân đang làm công ăn lương thì chỉ cần nỗ lực bạn sẽ được cấp trên tin tưởng trao cho những trọng trách mới. Nhờ đó, mức lương và nhiều khoản thưởng hậu hĩnh cũng tìm tới với tuổi Thân. Với những người tuổi Thân đang làm ăn buôn bán thì đây chính là khoảng thời gian bạn có thể tìm kiếm thấy cơ hội làm ăn lớn, từ đó thu về nhiều khoản tài chính giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình.

Không chỉ may mắn trong công việc, tài lộc người tuổi Thân còn rất may mắn trên con đường tình duyên, khiến bạn có những ngay tháng thư thái viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link