Nam Tào chấm sổ: 4 tuổi gặp hạn lớn, vận rủi liên miên trong 6 tháng cuối năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ gặp không ít khó khăn trong nửa cuối năm 2022. Nếu không thận trọng thì rất dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng tuổi Dần cần phải tỉnh táo trong cả công việc làm ăn, đầu tư lẫn chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh hao tiền tốn của, nợ nần, túng thiếu.

Người làm ăn kinh doanh không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư hay kí kết hợp đều đều cần phải nhìn nhận năng lực của bản thân, đánh giá tình hình của đối tác và thị trường để tránh rơi vào bẫy. Hãy bước những bước chậm mà chắc.

Người làm công ăn lương có thể chưa gặt hái được thành tựu lớn lao nhưng không nên nản chí. Nhìn chung, để tránh rơi vào cảnh cháy túi, bản mệnh cần quản lý chi tiêu kỹ càng hơn.

Tuổi Tỵ

6 tháng cuối năm này, tiền bạc có đổ về túi của tuổi Tỵ nhưng khả năng giữ được lại không cao. Bản mệnh làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, gặp nhiều sự cố bất ngờ phải dùng đến tiền, nhiều khi còn trở tay không kịp.

4-tuoi-gap-han-lon-6-thang-cuoi-nam-2022-02

Người làm công ăn lương dễ vướng vào thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp hoặc kẻ tiểu nhân. Nguyên nhân chính có thể do quyền lợi hoặc tiền công. Nhìn chung, tuổi Tỵ cần tránh nóng nảy vì dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Người làm ăn có cơ hội tiếp xúc với những cơ hội lớn nhưng cũng khó tránh thị phi. Tuổi Tỵ nên cẩn trọng khi đưa ra các quyết định, tránh nóng vội.

Bản mệnh nên dành ra một khoản tiền tiết kiệm dành cho những việc đột xuất. Càng về cuối năm, tuổi Tỵ sẽ càng có nhiều vấn đề phải dùng đến tiền.

Tuổi Thân

Trong 6 tháng cuối năm, tình hình tài chính của tuổi Thân khá ảm đạm. Có những lúc bản mệnh tưởng sẽ thu về một khoản bộn tiền nhưng mọi thứ lại tiến triển theo hướng không tốt.

4-tuoi-gap-han-lon-6-thang-cuoi-nam-2022-03

Người làm công ăn lương sẽ có những ngày tháng khá vất vả. Dù được quý nhân nâng đỡ nhưng tuổi Thân vẫn phải tự lực cánh sinh là chính.

Người làm ăn kinh doanh cũng không có duyên buôn bán tốt trong giai đoạn này. Bản mệnh nên bình tĩnh để tránh rơi vào cảnh đôi co, mâu thuẫn với đối tác, khách hàng.

Cuối năm, vận trình của tuổi Thân có được cải thiện chút ít. Nếu nắm bắt được cơ hội, bản mệnh có thể hoàn thành được kế hoạch dang dở.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi có xu hướng đi xuống trong vòng 6 tháng cuối năm. Nhiều kế hoạch mà con giáp này đã đặt ra khó có thể thực hiện được và đạt kết quả mong muốn.

4-tuoi-gap-han-lon-6-thang-cuoi-nam-2022-04

Với người làm công ăn lương, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng, nên trao đổi với những người có kinh nghiệm để tránh đi sai đường.

Với người làm ăn kinh doanh, không tham lam những thứ không phải là của mình. Hãy cố gắng hoàn thành tốt những kế hoạch đã đặt ra trước đó, tích cực hoàn thiện bản thân. Tài lộc chắc chắn sẽ đến ở một thời điểm khác.

Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, cẩn trọng khi đi lại. Chỉ cần bất cẩn một chút, tuổi Hợi có thể phải tốn kha khá tiền cho vấn đề này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link