Tháng 9: 3 con giáp thoát kiếp đơn côi, dù ở trong nhà cũng tìm được tình yêu đích thực

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 9 sắp tới có những con giáp này may mắn trên con đường đi tìm hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy tự tin về bản thân mình nhiều ngày, không dám yêu ai vì hay có tính ngại tiếp xúc với người khác giới. Nhưng có vẻ như sau khi chứng kiến các cuộc tình ngọt ngào của bạn bè, tuổi Ngọ đã vô cùng chạnh lòng và quyết định mở lòng mình, bạo dạn hơn.

Tử vi trong tháng 9 này, bỗng nhiên cơ hội gặp gỡ đến rất nhiều và bạn có khả năng sẽ tìm được ý trung nhân. Hãy yêu thương người ấy nhiều hơn. Nếu như tuổi Ngọ có ý định tiến xa hơn nữa thì phải tìm hiểu thật kĩ nhé. Chuyện gì cũng phải từ từ, tình cảm thì càng không nên vồ vập.

top-con-giap-don-mua-tai-loc-may-man-hon-nguoi-cuoi-thang-12021

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tình cảm trong tháng này bắt đầu hanh thông. Sau bao nhiêu ngày tìm hiểu khiến bạn cảm nhận được người ấy vô cùng tốt. Bạn yêu thương, trân trọng người này hết mình nhưng chưa dám thổ lộ tình yêu. Những người tuổi Mùi hãy thật sự mạnh dạn cho người ấy biết bạn cũng có tình cảm với họ nhé. Biết đâu tín hiệu này chính là điều mà người ấy mong chờ từ đã lâu.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi tháng 9 này có cơ hội thoát kiếp FA. Vậy nên, chỉ cần là người bạn quý mến thì phải giữ chặt, đừng thử tính kiên trì của một ai đó quá đà.

mui

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất  là con giáp ế dài cuối cùng cũng đã có được tình yêu như ý. Các mối quan hệ xã hội dần được cải tiến và trong tháng này gặp được người như ý. Tình cảm hãy cứ bắt đầu, cảm thấy hợp thì tiếp tục còn không thì dừng lại nhé.

Trong tháng 9 này người tuổi Tuất nên có chút thay đổi ngoại hình đã giúp bạn có được người yêu đó. Đôi lúc cũng phải làm mới mình, bạo dạn hơn một chút. Ăn mặc đẹp, chỉn chu hơn sẽ khiến cho đối phương bị thu hút.

Ngoài ra, trong tháng 9 này nếu như có cơ hội bạn nên mở rộng các mối quan hệ giao lưu. Có thể là trên mạng xã hội, hoặc ở ngoài đời thật thì vẫn mang lại cho bạn những sự gặp gỡ bất ngờ, giúp bạn tìm thấy được một nửa của mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link