Tử vi tuần mới 23 – 29/8/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử công việc thuận lợi, Xử Nữ vận tài lộc tốt

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tuần mới có điều gì đang chờ đợi các cung Hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Tuần này bạn hãy tạo không khí vui tươi từ công sở cho tới gia đình nếu không muốn bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh tiêu cực. Người độc thân có vận trình tình duyên không được sáng sủa cho lắm. Cách bạn “tấn công” có thể khiến họ cảm thấy phiền phức. Trong công việc, bạn thông minh và có chỉ số IQ cao nhưng nên nhạy cảm hơn và tạ không khí hòa thuận với đồng nghiệp. Thu nhập của bạn đang ổn định nhưng có thể bị giảm trong tương lai.

Kim Ngưu

Sự trì trệ có thể khiến bạn dễ gặp rủi ro. Nếu còn độc thân bạn nên có thái độ đúng mực khi đối mặt với chuyện tình cảm. Trong công việc có nhiều biến động. Đồng nghiệp bốc đồng từ chức sẽ khiến bạn buồn lây. Đang trong giai đoạn khó khăn nên bạn hãy trân trọng công việc mình đang làm. Tài chính tuần này được đảm bảo, việc phát triển kinh doanh từ nghề phụ sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn.

Song Tử

Trong cuộc sống bạn cần phân biệt ai nên gần gũi, ai nên tránh xa. Nếu còn độc thân bạn dễ làm mất lòng người khác giới vì cachs cư xử không phù hợp. Công việc của bạn thuận lợi và được khách hàng khen ngợi. Về tài chính, bạn đang có động lực kiếm tiền để giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính.

Cự Giải

Tuần này bạn nên dành thời gian vun vén cho hạnh phúc của mình. Chuyện tình cảm có nhiều khả quan khi bạn và người ấy cùng chia sẻ những khó khăn và trách nhiệm trong cuộc sống. Công việc cũng sẽ rất tốt, có những thành quả bất ngờ đã nâng cao vị thế của bạn nơi công sở. Thêm nữa, bạn có thể giúp đỡ người khác giải quyết những khó khăn về tài chính.

Sư Tử

Sư Tử đang quá nuông chiều bản thân khi chỉ theo đuổi những gì mình muốn. Người độc thân có phần phù quáng trong chuyện tình cảm. Người có đôi lại muốn kiểm soát đối phương. Trong công việc bạn không nên trốn tránh mà hãy thay đổi những thói quen xấu càng sớm càng tốt. Tuần này khó khăn vẫn tiếp diễn và không có sự thay đổi về thu nhập.

Xử Nữ

Tuần này hãy cố gắng tránh xa những cuộc đấu tranh giành giật. Người độc thân nếu yêu được người phù hợp với mình sẽ có bước phát triển suôn sẻ. Bạn cần thay đổi thương pháp làm việc. Vận mệnh tài lộc nhìn chung sẽ tốt nhưng không có con đường tắt nào để kiếm tiền.

Thiên Bình

Bạn được mọi người tôn trọng và tin tưởng. Người độc thân có vận trình tình cảm tốt đẹp. Công việc cũng đang rất tốt, bạn có thể tự mình sắp xếp công việc, nắm bắt thời gian và hoàn thành đúng hạn. Bạn đã tự gỡ rối được trong việc tiết kiệm nên vận trình tài lộc tốt hơn.

Bọ Cạp

Hãy trân trọng cơ hội của mình vì không dễ để thiết lập lại lòng tin. Người độc thân sẽ cởi mở hơn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè. Trong công việc bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình nên uy tín của bạn cũng tăng lên. Vận trình tài lộc ở mức ổn định.

Nhân Mã

Tuần này hãy chủ động và dũng cảm, như vậy mới có được sự phát triển tốt hơn. Người độc thân sẽ có cảm giác hoang mang, không rõ mối quan hệ này là bạn hay yêu. Sự nghiệp đang ở mức ổn định, bạn có thể giúp đỡ đồng nghiệp của mình một chút. Vận trình tài lộc cũng tốt trong tuần mới, thói quen xấu về tiền bạc sẽ được thay đổi.

Ma Kết

Hãy công bằng và chính trực bạn sẽ dễ được mọi người ưa thích hơn. Nếu có tình cảm với ai bạn hãy cố gắng giữ họ bên mình. Công việc tuần này hanh thông, tự mình đối mặt với công việc, gặp khó khăn hãy mạnh dạn nhờ giúp đỡ, sẽ được quý nhân hỗ trợ. Đừng quan tâm quá nhiều tới người khác mà hãy tập trung gia tăng tài sản cho mình.

Bảo Bình

Bạn đang có nhiều năng lượng tiêu cực, dễ bị tác động bởi người xung quanh. Có người được tỏ tình lại muốn trốn tránh. Bạn cần có thái độ đúng đắn nơi công sở, tham gia buổi họp trao đổi công việc đúng giờ. Bảo Bình ngại không muốn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của bản thân một cách cởi mở và thái độ che đậy của bạn sẽ khiến người khác không hài lòng.

Song Ngư

Tuần này Song Ngư chăm chỉ học tập và làm việc để đạt được điều mình muốn. Ai đang độc thân nếu đủ dũng cảm để theo đuổi người mình thích thì bạn sẽ được phù hộ và hứa hẹn lời tỏ tình của bạn sẽ thành công. Song Ngư sẽ có vận trình công việc rất tốt khi công sức của bạn sẽ được đền đáp cho những nỗ lực của bạn suốt trong thời gian qua. Vận trình tài lộc của Song Ngư rất rực rỡ, thậm chí có người may mắn trúng số hoặc thu nhập tăng hỗ trợ bạn giải quyết êm thấm nợ nần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link