Tháng 9 âm tới Tết 2024: 4 tuổi cầu được ước thấy, tiền tài rộng mở, thu nhập tăng gấp 10

11:16, Thứ bảy 14/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 9 âm tới tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi Dậu

5

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình. Con giáp này sẽ sàng giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Phần lớn người tuổi Dậu đều có nhiều bạn bè, mối quan hệ xã hội rộng.

Khi gặp trắc trở, tuổi Dậu sẽ có quý nhân nâng đỡ. Thời trẻ, con giáp này cũng trải qua khá nhiều khó khăn, làm ăn đổ bể, phải thay đổi công việc nhiều lần.

Tử vi dự báo rằng, từ tháng 9 âm tới tết 2023, tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Tuổi Dậu nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước.

Tuổi Mão

4

Những người tuổi Mão năng động suy nghĩ, trí tưởng tượng phong phú, thường mang đến điều bất ngờ cho mọi người, từ giờ đến Tết Nguyên Đán, vận may của họ sẽ tăng vọt, phú quý hưng thịnh. Tuổi Mão rất có đầu óc kinh doanh, họ có thể nhìn thấy cơ hội kinh doanh kiếm tiền trong mọi hoàn cảnh.

Cũng bởi những ưu điểm tuyệt vời này, từ tháng 9 âm tới Tết 2024, những người tuổi Mão sẽ được Cát tinh trợ lựa, kiếm được khá nhiều tiền, không chỉ dư dả đón Tết to mà còn có của để dành.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi trời ban cho tính thật thà thẳng thắn, họ luôn nhiệt tình giúp đỡ, lo lắng cho người khác hết lòng. Trong năm Tý nhờ được phúc tinh cao chiếu nên họ luôn vượng vận quý nhân phù trợ.

Vận thế hài hòa, sự nghiệp thăng tiến tất cả cũng một phần nhờ chính những phúc đức mà họ gom góp lại.

Ở chỗ làm, cần chú ý nắm bắt các cơ hội vàng mười, đối nhân xử thế khéo léo, hài hòa. Cẩn trọng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại và luôn nêu cao tinh thần cảnh giác.

Từ tháng 9 âm trở đi, chắc chắn họ sẽ được ăn sung mặc sướng, tài vận khôn nguôi. Đừng quên tích đức làm việc thiện, khi bạn bè, người thân cần sự giúp đỡ hãy chìa tay ra liền. Vận may sẽ tự động gõ của, bước ra khỏi nhà là nhặt được tiền rơi từ dự án của bạn bè, đối tác, một vốn bốn lời.

Tuổi Tỵ

6

Những người tuổi Rắn khôn khéo, tài năng lại có tầm nhìn. Tuy vậy, thời gian gần đây, họ không gặp may mắn trong công việc.

Xem tử vi con giáp có thể thấy rằng vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ trong khoảng thời điểm cuối năm có chiều hướng đi lên.

Họ nhận được tin vui trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể có cơ hội đảm nhận một số nhiệm vụ, dự án quan trọng.

Người tuổi này thể hiện tốt có thể được thăng chức, chiếm một vị trí quan trọng trong công ty. Thu nhập của họ nhờ đó cũng tăng lên.

Con giáp tuổi Tỵ cũng có chuyện tình cảm tương đối ngọt ngào trong khoảng thời gian này. Được bạn đời động viên, họ có thêm tinh thần làm việc, đạt thành công như mong đợi.

Thời gian tới, vì công việc vất vả nên họ cần giữ gìn sức khỏe, kiên trì tập thể dục, đặc biệt là những người làm việc ở văn phòng cả ngày.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo