Các cụ nói: Phụ nữ có phúc đức sâu dày thường có 3 điểm này rất sáng ở trên thân thể

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết phụ nữ có phúc hay không, ''soi'' kỹ 3 điểm này trên cơ thể là thấy hết.

3 đặc điểm của người phụ nữ có phúc đức

1. Tu dưỡng

Người phụ nữ nhất định phải giữ cho bản thân trái tim thiện lương, khi tu dưỡng sự thiện lương thì bạn chắc chắn sẽ nhận về nhiều phúc báo. Việc tu dưỡng trái tim cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính cách. Thông qua việc làm hàng ngày mà phụ nữ sẽ nhận được nhiều hay ít phúc báo.

Khi nói chuyện, chúng ta có thể nhận ra sự khôn ngoan và thông minh của người phụ nữ. Những người phụ nữ có tu dưỡng thì không nói nhiều, họ chỉ nói đúng lúc, đúng chỗ. Mà đã nói thì chỉ có nói chuẩn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

phu nu co phuc

Kiểu phụ nữ này rất thanh lịch, không cần trang điểm quá nhiều mà vẫn xinh đẹp vô cùng. Trang phục của họ rất đơn giản nhưng lại tinh tế. Người phụ nữ có sự tu dưỡng sẽ giống như một người bảo vệ, quyết định sự hưng thịnh hay lụi bại của gia đình. Đức hạnh của phụ nữ không thể che giấu mà lúc nào lộ rõ ra bên ngoài.

2. Tướng mạo

Khi thể hiện ra nét mặt hiền lành, hòa ái dễ gần, giản dị thanh cao đều cho thấy nội tâm của người này cực kỳ lương thiện, biết lo tu thân dưỡng tính. Người có nhiều phúc báo sẽ thể hiện ra hết ở chính gương mặt của họ.

phuc cua dan ba

Càng có tuổi thì tướng mạo của người phụ nữ sẽ càng hoàn thiện, càng không già đi, ai tiếp cận họ cũng cảm thấy vô cùng an tâm. Kỳ thực thì những phụ nữ giàu có không phải nhờ vào chồng mà chính là dựa cả vào phúc phận của họ.

3. Lời nói

phuc cua phu nu nam o dau

Khi nghe tiếng chuông chùa, tiếng tụng kinh chúng ta sẽ nghe thấy âm thanh của Phật vui cười phát ra như những đám mây, âm thanh khi nghe chim hót khiến tâm hồn cảm thấy dễ chịu.

Người có giọng nói dễ nghe thì chính là người có tu dưỡng nội tâm tốt. Biết sám hối và sửa đổi bản thân.

Lời nói không châm biếm, không gắt gỏng, không thô kệch, không chì chiết mà lúc nào tràn đầu sự hiền từ khiến cho phụ nữ này ai gặp cũng vui theo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link