Tháng cô hồn khuyên chồng đừng nên “ấy” nhiều, dễ mất lộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban đầu đúng thật là tôi chẳng ưa gì chồng mình, nhưng càng chơi thì lại càng bị cuốn hút, đúng là “trai không hư thì gái không theo”.

Ngày xưa, khi còn thanh xuân trẻ đẹp, bao anh vây quanh nhưng tôi cũng không mấy hứng thú nên cứ lần lượt bỏ qua, chứ đúng thật là hồi đó cao ráo, trắng trẻo, lại có má núm đồng tiền nên các anh cứ gọi là chết mê chết mệt. Trong khi đó thì ông chồng tôi lại được cái mác công tử, gia đình cũng có điều kiện nên sống ga lăng, nhưng lại là “dân chơi” trái ngược hoàn toàn với vẻ tiểu thư khép nép của tôi. Thế mà được lần gặp gỡ trong buổi party của trường, tôi với vô tình đang “cô đơn” nên kết bạn.

Ban đầu đúng thật là tôi chẳng ưa gì chồng mình, nhưng càng chơi thì lại càng bị cuốn hút, đúng là “trai không hư thì gái không theo”. Sau một thời gian thì lại nảy sinh tình cảm, rồi những món quà, những lời đường mật xuất hiện khiến tôi ngả vào lòng anh lúc nào không hay. Sau đó là mối quan hệ yêu đương, và kéo dài trong suốt những năm cuối đại học rồi ra trường. Mặc dù cãi nhau suốt ngày nhưng cứ xa nhau là lại nhớ nhung. Không hiểu nó là kiểu gì.

chuyen-ay-phunutoday-vn
Khuyên chồng...(Ảnh minh hoạ)

Có lẽ một phần chính là trong “chuyện ấy”, tôi với anh rất hợp, cả hai đều có sở thích giống nhau, và tế nhị một chút thì nhu cầu cũng cao như nhau nên bao nhiêu xích mích chỉ cần âu yếm một tí là quên hết. Có lẽ vì thế mà mới ở được với nhau đến giờ này, lại có đến 2 mặt con. Nhưng kinh tế gia đình thì cứ đi xuống, nhiều người nói rằng mệnh của tôi không hợp để chồng phát triển đường sự nghiệp, nhưng chồng tôi cũng bênh và gạt phắt đi. Sau đó thì chúng tôi…lại quên đi.

Nhưng cũng đúng thật là càng ngày nhu cầu của chồng tôi càng cao, đến độ tôi cũng thấy sợ. Mà sợ ở đây là sợ chồng cũng bị kiệt quệ cả sức khoẻ và tinh thần, nhiều khi muốn “giải đen” mà làm quá thì nó còn “đen” hơn. Nên trong tháng cô hồn, nghe bà ngoại, tức là mẹ của tôi, mách là phải “hãm” lại, nên tôi khuyên chồng phải “hạn chế” thì mới có lộc. Ông chồng tôi vốn không bao giờ tin vào mấy thứ này nhưng cũng ậm ừ. Tháng này công ty của anh có mấy dự án quan trọng nên cũng muốn tập trung hơn và cũng cần phải có rất nhiều may mắn thì sự mới thành. Biết chồng cũng không hài lòng nhưng tôi cũng cố động viên anh phải "nhịn". Hy vọng đây cũng là một cách đúng, bởi cái tháng cô hồn này làm gì cũng thấy sợ…Không biết có chị em nào cũng như tôi không?

Vợ trẻ “máu quá”, chồng già lao lực “theo không nổi”
Vợ trẻ “máu quá”, chồng già lao lực “theo không nổi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 27 tuổi tôi từng kết hôn một lần nhưng rồi ai đi đường nấy vì tính khí chẳng hợp nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link