Tháng Giêng năm Quý Mão 2023: 3 tuổi ăn lộc Trời ban bước chân ra ngoài là thấy tiền, giàu khủng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 1 Âm lịch có những con giáp này may mắn hơn người, làm đâu thắng đó thật đáng chúc mừng.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong tháng Giêng năm 2023 này có 3 tuổi đứng đầu bảng về độ may mắn. Công việc hanh thông thuận lợi, của cải làm ra nhiều vô kể, đó là: Ất Hợi 1995, Quý Hợi 1983 và Tân Hợi 1971.

Có 3 con giáp tuổi Hợi sẽ đại may mắn trong tháng Giêng này. Có 3 con giáp tuổi Hợi sẽ đại may mắn trong tháng Giêng nàyTheo các chuyên gia tử vi, tháng Giêng là tháng năm 2023. Trong phong thủy, Dần và Hợi là một trong 6 cặp lục hợp. Gặp tháng hợp này thì mọi công việc đều hanh thông, thuận lợi, trôi chảy và suôn sẻ hơn.

tuoi-hoi-la-con-gi

Trong 3 tuổi trên, may mắn nhất là Ất Hợi 1995 bởi đây là tuổi mệnh Hỏa. Tháng Giêng trong phong thủy ngũ hành chủ về hành Mộc. Mộc và Hỏa tương sinh. Đặc biệt, những người sinh năm Ất Hợi còn rất thuận lợi may mắn trên con đường tình duyên. Nếu như còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để người tuổi Ất Hợi tìm thấy chân ái của cuộc đời mình. Với những người có đôi có cặp thì trong thời gian tới mọi thứ càng thêm gắn bó thân thiết gần gũi. Hai bên sẽ càng thêm quấn quýt bên nhau trong nhà sớm có hỷ tín, tin vui về đường con cái đưa tới.

Đồng thời, nhờ may mắn trên con đường tình duyên nên đường tài lộc cũng rộn ràng theo bước. Người tuổi Hợi càng chăm chỉ bao nhiêu thì tiền tài đưa tới càng nhiều bấy nhiêu.

tuoi hoi

Tuổi 1983 cũng khá may mắn bởi người sinh năm này có mệnh Thủy, Mộc và Thủy cũng tương sinh.

Tuổi 1971 xấu hơn một chút bởi đây là tuổi mệnh Kim, Kim và Mộc tương khắc. Do đó, các bạn sinh năm 1971 cần lưu ý hơn một chút. Tuy nhiên, chỉ gọi là xấu hơn chút ít, còn so về mặt bằng chung với 12 con giáp thì tuổi này vẫn đang ngưỡng mộ. Những người này càng chăm chỉ thì đường công danh càng tiến xa hơn trong thời gian tới. Nhất là đối với những người đang làm ăn kinh doanh thì sẽ gặp được quý nhân khiến cho bạn có cơ hội ký được những hợp đồng lớn, tìm được khách hàng mang tới cho bạn những nguồn lợi đáng ước ao.

8* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm

Theo:  xevathethao.vn copy link