Tuần mới (2-8/1/2023) của 12 con giáp: Ngọ tài lộc thăng hoa, Mão cẩn trọng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tương đối ổn định vào thứ Hai đến thứ Bảy. Song, Chủ Nhật là ngày mà bạn có thể gặp một số rắc rối phát sinh bất ngờ, đòi hỏi bạn cần phải suy nghĩ và dành thời gian để giải quyết.

Vận trình tài lộc khá ổn định. Nhất là những người làm công việc tự do và kinh doanh buôn bán, có thể thu về một khoản lợi nhuận đều đều.

Vận trình tình cảm có tốt, có xấu. Những người có đôi cần cẩn thận trước sự xuất hiện của đào hoa xấu.

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc nhìn chung là không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu con giáp này muốn đồng tiền “chảy” vào túi của mình thì cần phải kiên nhẫn chờ đợi đến ngày cuối tuần.

Vận trình tình cảm như ý. Đối phương lúc nào cũng bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn từng li từng tí. Thế nhưng, công việc bận rộn khiến cho cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau, do đó hãy trân trọng những khoảnh khắc ở bên đối phương.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần diễn ra vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, thứ Ba là ngày mà bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc.

Vận trình tài lộc sẽ tăng tiến vào ngày thứ Hai và thứ Bảy. Các ngày còn lại tương đối ổn định, song cũng cần chú ý đến chi tiêu hàng ngày để không bị hao hụt quá nhiều.

Vận trình tình cảm tuy gặp trắc trở vào giữa tuần nhưng mọi chuyện rất nhanh suôn sẻ trở lại vào cuối tuần.

Tuổi Mão

download - 2023-01-02T085700.530

Tuổi Mão có nguy cơ mất tiền trong tuần, những ai làm kinh doanh cần đặc biệt cẩn trọng trước những giao dịch, kí kết mọi loại giấy tờ, hợp đồng.

Công việc diễn ra bình ổn, không thấy được điểm nhấn rõ ràng do bạn thiếu đi động lực làm việc. Thay vì đổ lỗi cho người khác thì bạn nên xem lại chính mình thì hơn.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, cả hai ít có thời gian dành cho nhau khiến tình cảm ngày càng phai nhạt. Hãy xem xét thật kĩ càng mối quan hệ này có thực sự quan trọng hay không.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có cơ hội kiếm tiền rộng mở trong tuần nhờ được Thiên Tài ưu ái. Bản mệnh không ngần ngại gian khó mà nhanh chóng thoát khỏi vỏ bọc an toàn.

Công việc trong tuần diễn ra ổn định, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Tham vọng của bạn chưa dừng lại ở đó, hãy cứ tiếp tục vươn lên, chinh phục mục tiêu nhé!

Tình cảm đôi lứa không được như ý bởi bạn và người ấy đã cùng nhau đi qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng lại có quá nhiều lỗ hổng khiến bạn chẳng thể ngờ đến.

Tuổi Tỵ

Hung vận trong tuần khá lớn, nhắc nhở điềm báo bị tiểu nhân tranh công cướp việc. Cộng thêm bản mệnh chưa thực sự tập trung khi làm việc nên dẫn đến kết quả lấp lửng.

Những vấn đề liên quan đến tiền bạc cần được thận trọng trong tuần này, bạn không kiểm soát được ham muốn mua sắm nên chi tiêu quá đà.

Tuy nhiên, bù lại tình cảm trong tuần rất êm đẹp. Các mối quan hệ xã hội được nâng cao nhờ sự khéo léo trong quá trình giao lưu.

Tuổi Ngọ

download - 2023-01-02T085649.192 (1)

Tuổi Ngọ được Tam Hợp Thái Tuế che chở nên tự tin và có phần bản lĩnh hơn người, bạn hoàn toàn trở thành chỗ dựa vững chắc trong tập thể.

Tài chính về cơ bản là ổn định, các nguồn thu nhập chính hay phụ đều mang về khoản tiền kha khá. Hãy điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lí để tránh rơi vào tình trạng thiếu thốn.

Chuyện tình cảm may mắn hơn nhiều, đón nhận nhiều niềm vui và sự bất ngờ dành cho mối quan hệ mà mọi rắc rối tự động tan biến.

Tuổi Mùi

Được Chính Tài nâng đỡ nên Mùi làm gì cũng được thuận lợi, nhất là với những người có chức có quyền tài lộc vượng phát, công việc hanh thông.

Dự báo sẽ có một tuần như ý, dù vẫn sẽ gặp một vài vấn đề nho nhỏ nhưng cũng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình bởi bản tính thật thà nên được nhiều người quý mến.

Gặp cục diện ngũ hành tương xung, đôi lứa có thể xuất hiện những sự nghi ngờ, ghen tuông do thiếu sự chia sẻ với nhau. Nên có sự thành thật khi nhìn vào các cư xử của nhau.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh nói quá lời tạo điều kiện cho tiểu nhân lợi dụng đặt chuyện thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng.

Đường tài lộc còn khá ảm đạm, con giáp này nên quản lí thắt chặt chi tiêu nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần, thiếu thốn.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, người độc thân dù có cơ hội gặp gỡ nhưng lại không có duyên kết bạn, nói chuyện dài lâu.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần tương đối ổn định nhưng với thứ Tư, bạn có thể gặp phải một số rắc rối ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Người tuổi Dậu là một người thông minh đồng thời còn hết lòng vì công việc nên lúc nào cũng đạt thành tích cao. Hãy cố gắng phát huy hết tốc lực vì không có nỗ lực nào là thừa cả. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần công tư phân mình để về sau đỡ vất vả hơn.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này không giữ được vì bị tiểu nhân phá hoại, quấy phá. Tốt nhất là bạn cần lên kế hoạch quản lý tài chính hợp lý, đồng thời việc cần phải chi tiêu thì nên chi tiêu đừng có tiếc tiền cho sức khỏe.

Vận trình tình cảm tiến triển suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới suôn sẻ hầu hết các ngày còn ngày thứ Ba, bạn hãy nên nói ít làm nhiều, kẻo làm tổn thương người khác mà không hay biết.

Vận trình công việc của người tuổi Tuất thuận lợi, hanh thông. Đặc biệt là những ai đang làm công việc phải di chuyển nhiều nên được Dịch Mã chiếu vận. Bên cạnh đó, đây là thời gian tốt dành cho các những người đang có ý định chuyển nghề nghiệp hoặc đi xa công tác.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này chăm chỉ “cày cuốc” nên rất quý trọng đồng tiền mà mình làm ra. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi tiêu của mình, giỏi chắt góp sẽ có khoản tiền to.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi phát lộc vào ngày Chủ Nhật và đào hoa vượng vào ngày thứ Sáu. Nhưng với ngày thứ Năm, bạn chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc để không gây ra kết quả xấu trong công việc do bất cẩn và chủ quan.

Người tuổi Hợi có một tuần làm việc tiến triển nhanh vì càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Song song đó, bản mệnh là một người rất chịu khó làm ăn nên sớm hay muộn cũng sẽ thu về được thành quả xứng đáng cho mình tại thời điểm này.

Vận trình tài lộc càng về cuối tuần càng dồi dào. Con giáp này nên có niềm tin vào những bước đầu tư của mình và đầu tuần sẽ xuất hiện một vài khó khăn nhưng sẽ sớm ổn định trở lại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link