Thang máy siêu thị cuốn gãy tay bé hai tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, Bác sĩ Lê Văn Tùng, Trưởng khoa Phỏng Chỉnh hình, cho biết cháu Bùi Bảo Ng. (hai tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM), đã được xuất viện, sức khỏe đang dần ổn định.

Một cháu bé 2 tuổi (trú tại phường Bình Thạnh, TPHCM) đã bị thang máy kẹp gần như đứt rời bàn tay phải do bị ngã khi theo mẹ đi siêu thị.
 
Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, Bác sĩ Lê Văn Tùng, Trưởng khoa Phỏng Chỉnh hình, bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM cho biết cháu bé bị tai nạn là bé Bùi Bảo Ng., được đưa vào viện cấp cứu ngày 5/5 vừa qua. 
 
đặc biệt cả bốn ngón tay phải bị đứt gân và không thể gập duỗi được. Sau một thời gian điều trị, đến ngày 12/5, cháu Ng. đã được xuất viện, trong tình trạng sức khỏe đã dần ổn định. Tuy nhiên về bàn tay của cháu bé có thể bình trở lại thường được hay không, thì hiện tại chưa thể nói trước được điều gì, bác sỹ Tùng cho biết thêm.
 
Mô tả ảnh.
Đi siêu thị, thang máy cuốn gãy tay bé hai tuổi.

Được biết, ngày 5/5, hai mẹ con cháu Bùi Bảo Ng. đi siêu thị, do mẹ không để ý nên bé Ng. bước lên thang máy và bị ngã, bàn tay phải kẹp vào băng chuyền. 

Lúc đó, chị Phạm Thị Hoa (mẹ cháu Ng) đã vội vàng đưa cháu vào viện cấp cứu.

Liên lạc với gia đình cháu Ng, chị Phạm Thị Hoa - mẹ của cháu Ng. cho biết: hiện cháu đã được đưa về nhà chăm sóc, sức khỏe đang dần ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn những biểu hiện hoảng loạn, sợ hãi.

  • Kim Anh – Lam Nguyễn
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT