Thanh Hà lên tiếng đáp trả khi bị mỉa mai chuyện hẹn hò với Phương Uyên

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, mặc dù Thanh Hà đã "phủ đầu", song dưới bài đăng của giọng ca hải ngoại vẫn xuất hiện một số bình luận tiêu cực.

Thông tin hẹn hò của nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà gây chú ý. Nhưng bên cạnh lời chúc mừng mối quan hệ của 2 ngôi sao làng nhạc cũng vấp phải một số bình luận thiếu tích cực trên mạng xã hội. Họ còn lật lại tình yêu cũ của Thanh Hà và bạn trai lâu năm người Philippines, rồi đánh giá chủ quan...

Mới đây, vào sáng 16/2, Thanh Hà có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi Phương Uyên xác nhận hẹn hò. Cô cảm ơn những lời chúc phúc, danh ca hải ngoại cũng bày tỏ quan điểm trước những bình luận thiếu tích cực.

thanh-ha-phuong-uyen-01

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. 

Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người.

Đừng hóa thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác.

Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn", Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng ngày 12/02, danh ca Thanh Hà bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai sau hơn một thập kỉ yêu thương nhau. Cụ thể, cô viết lên trang cá nhân: "Thanh Hà cám ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Giọng ca "Sợ yêu" quen biết bạn trai kém 12 tuổi tên Roland Casiquin Jr trong một chương trình được tổ chức tại Mỹ. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai nhận lời yêu và nhận được sự ủng hộ của cả người thân, giới nghệ sĩ và khán giả.

photo1644622624473-16446226254921201329763

Cả hai từng dự định lên kế hoạch đám cưới nhưng cả hai lần đều không thành vì gia đình có việc riêng. Nhưng không vì thế mà làm nữ ca sĩ suy sụp. Thanh Hà chăm chỉ làm việc đồng thời chăm chút hạnh phúc.

Thanh Hà đã chia sẻ cô sẽ không làm đám cưới với bạn trai kém 12 tuổi của mình nữa. Thanh Hà cho biết: "Hai lần trước, vì lí do cá nhân nên đám cưới bị hoãn. Tuy nhiên, sau những lần không suôn sẻ, Thanh Hà quyết định không làm đám cưới nữa. Sau nhiều năm yêu nhau, Thanh Hà cảm thấy cứ yêu nhau như thế này là quá hạnh phúc và yên ổn rồi. Một phần nữa là sau hai lần cưới và đều đổ vỡ, Thanh Hà quyết định không kết hôn thêm lần nào nữa. Số mình không hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới."

Sau khi hủy hôn và đường ai nấy đi, Thanh Hà và Roland Casiquin Jr cũng đã dọn ra khỏi căn nhà ở chung nhiều năm tại Mỹ.

ha1-16446225008681992163329

Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Ông qua đời khi chị mới hai tuổi. Thuở nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, chị chuyển vào Sài Gòn. Năm 1991, chị sang Mỹ định cư. Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị có nhiều bài hát trữ tình được yêu thích như: Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link