Thanh Hằng sở hữu bộ sưu tập váy hoa ghi điểm ở sự trẻ trung hợp để du Xuân

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên có những cách lựa chọn và diện váy ghi điểm ở sự trẻ trung, nhưng vẫn rất thanh lịch chỉn chu.

Phong cách của Thanh Hằng có tính ứng dụng rất cao bởi tủ đồ của cô nàng tràn ngập những món đồ cơ bản. Một trong những kiểu trang phục được Thanh Hằng diện nhiều nhất chính là váy vóc. Tham khảo những set đồ sau đây của Thanh Hằng bạn sẽ mặc đẹp vào mùa Xuân.

Empty

Chỉ cần sắm váy vải tweedd tông đỏ rực  được tạo điểm nhấn ở phần đính khuy kim loại, Thanh Hằng phối cùng giày cao gót và túi xách tiệp màu váy, tạo nên một tổng thể thanh lịch cổ điển mà vẫn trẻ trung.

Empty

 Váy hoa diện lên 'auto' xinh tươi, trẻ trung và nữ tính. Khi đã chọn được một mẫu váy ưng ý, nhiệm vụ còn lại của bạn chỉ đơn giản là mix một chiếc túi xách hài hòa với trang phục để tạo nên tổng thể.

Empty

Để có được vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ hơn, các bạn gái nên diện váy hoa có phối màu nổi bật, tươi sáng. Mẫu váy Thanh Hằng chọn còn ghi điểm ở chi tiết tay bồng, cổ chữ V.

90_14406031963cc164451c18d4c662be33

Chọn cho mình một mẫu váy hoa cực xinh tươi, nữ siêu mẫu còn khéo nhấn nhá các món phụ kiện như mũ, túi xách và sandal.

Empty

 Mẫu váy trễ vai, thiết kế tay bồng nhấn nhá bèo nhún họa tiết chấm bi này sẽ cho bạn vẻ ngoài xinh tươi.

Empty

Mẫu váy họa tiết rất rực rỡ rất hợp với không khí tươi vui trong ngày xuân. Thanh Hằng còn phối chiếc váy nổi bật này cùng phụ kiện băng đô.

Empty

Chiếc váy trắng cổ vuông tay bồng giúp Thanh Hằng ghi trọn điểm sexy, xen lẫn vẻ sang chảnh.

Empty

Dù là diện váy tối màu nhưng Thanh Hằng không hề bị cộng tuổi. Bí kíp ở đây chính là cô nàng khéo nhấn nhá băng đô, đeo khuyên tai sang chảnh để trông vừa trẻ, vừa xịn mịn.

Váy hoa là món đồ mà chị em phải sắm sửa ít nhất một chiếc. Dù nhìn có vẻ khó phối, nhưng thực tế nó lại nịnh dáng vô cùng. Nhờ diện mẫu váy này, ngoại hình của các nàng được "lên hương" rõ rệt, vẫn có chút bánh bèo nữ tính mà không hề thiếu đi sự sành điệu, thời thượng. Để diện váy hoa đẹp và cho những bức ảnh sống ảo, hãy học Thanh Hằng mix thêm một số phụ kiện làm điểm nhấn như:

Mũ rộng vành

Những chiếc mũ rộng vành thường được các người đẹp trong Vbiz mix cùng với váy hoa. Diện mạo của họ vì thế mà trông cuốn hút vô cùng. Tạo điểm nhấn cho set đồ, những chiếc mũ rộng vành còn có tác dụng che chắn nắng rất tốt cho phái đẹp.

Túi cói

Thanh Hằng chọn túi cói khi mặc những chiếc váy "bánh bèo", thướt tha. Những chiếc túi có kích thước vừa và nhỏ được họ ưu ái hơn cả. Chị em có thể tham khảo cách kết hợp phụ kiện này để mặc váy hoa sao cho hút mắt và thời thượng nhất.

Giày sneaker trắng

Những đôi giày này giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động. Giày sneaker trắng cũng có thể mix cùng với nhiều loại trang phục khác nhau "hack" tuổi tuyệt đối.

Bờm hoặc khăn turban

Các mỹ nhân Việt thường chọn những chiếc bờm hoặc khăn turban có cùng họa tiết hoặc màu sắc ton-sur-ton với chiếc váy hoa đang mặc. Món phụ kiện tóc như bờm hoặc khăn turban rất cần thiết để xây dựng nên diện mạo hoàn hảo của các cô gái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link