Thanh Hằng làm vũ công, Hà Hồ khoe vũ đạo

13:43, Thứ tư 20/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng, Hà Hồ đã mang đến cho khán giả một sự bất ngờ, mới mẻ. Siêu mẫu Thanh Hằng làm vũ công bay lượn theo nhịp điệu của giọng ca sexy và bốc lửa của Hà Hồ.

(Phunutoday) - Lần đầu tiên khán giả được tận hưởng màn trình diễn vô cùng độc đáo của hai chân dài đình đám nhất [[showbiz Việt]]:ư siêu mẫu Thanh Hằng làm vũ công bay lượn theo nhịp điệu của giọng ca Hà Hồ.
 

[[Thanh Hằng]], [[Hà Hồ]] đã mang đến cho khán giả một sự bất ngờ, mới mẻ. Với mong muốn tạo điểm nhấn, BTC Fashion Boulevard 2 đã quyết định để Thanh Hằng kết hợp cùng Hà Hồ biểu diễn màn vũ đạo trong phần mở đầu của khúc "Thức tỉnh".

Tuy phần xuất hiện của Thanh Hằng không quá nhiều và phần biểu diễn của cô cũng không quá phức tạp hay đòi hỏi nhiều chuyên môn vũ đạo nhưng Thanh Hằng cũng đã hòa nhịp rất tốt với "vai trò mới" của mình trong khi Hà Hồ vẫn thể hiện được phong độ vốn có.

Được Thanh Hằng làm nền, với phong cách [[sexy]] và bốc lửa, Hà Hồ mang đến không khí náo nhiệt qua những âm thanh sống động cùng vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, vì diễn quá sung, Hà Hồ không ngại vứt bỏ dày dép, để chân đất bay trên sàn diễn!

Hồ Ngọc Hà là vị khách mời duy nhất của Fashion Boulevard 2 vì thế Hồ Ngọc Hà cũng chứng tỏ sức nóng của cô qua những vũ đạo và ca khúc quá bốc lửa khiến cả khán phòng như muốn nổ tung.
 
Mô tả ảnh.
Ảnh: xzone, Dân trí
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc