Thánh Mẫu cho Lộc: 3 tuổi trúng quả đổi đời, giàu có sau 1 đêm không thành tỷ phú cũng là đại gia

05:58, Thứ ba 06/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, những tuổi này như hổ thêm cánh, cuộc sống giàu sang, như ý.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết trong 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn, hứa hẹn quãng thời gian bùng nổ về tài lộc và danh vọng. Trong thời gian này, người tuổi Sửu được sao Lục Tinh chiếu mệnh - đây là ngôi sao chuyên về tài lộc, và đường quan lộ nên bao nhiêu vất vả, cực nhọc trong suốt thời gian qua, người tuổi Sửu sẽ được đền bù xứng đáng.

Nếu trước đó người tuổi Sửu gặp phải sao Bạch Hổ và Quy Đầu chiếu mệnh nên gặp nhiều tai ương, những chuyện xui xẻo bất ngờ như mất mát tiền của, bị trộm đồ, bị tiểu nhân đặt điều xấu khiến thị phi giăng lối, công việc bị cản trở, công việc của bạn, thì trong tháng 8 nhất là 23 ngày cuối cùng này người tuổi Sửu sẽ thấy vận mệnh xoay vần thời kỳ Hoàng Kim gõ cửa.

Tuổi Sửu may mắn trong 23 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 23 ngày tới

Trong thời gian này, chỉ cần kiên định với mục tiêu đã đề ra, hành sự thận trọng, tin vào chính bản thân mình, cộng thêm với chút may mắn từ vũ trụ, chắc chắn tuổi Sửu sẽ có thể biến nguy thành an, không ngừng gia tăng tài sản và quyền lực, tiền bạc đầy tay.

Tuổi Mão

Tử vi trong 23 ngày cuối cùng tháng 8 dương lịch cũng chính là khoảng thời gian vận khí xoay vần, các ngôi sao may mắn đồng loạt hội tụ soi đường chỉ lối, nhờ đó người tuổi Mão gặp nhiều chuyện vui mừng, tiền bạc rủng rỉnh. Tử vi cho biết những người tuổi Mão vốn trầm tính, chỉ biết nỗ lực cống hiến, tới một ngày đẹp trời sẽ thu về thành tựu cao.

Tuổi Mão may mắn trong 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Mão may mắn trong 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Đặc biệt là những ai làm kinh doanh, buôn bán thì tuổi Mão càng dễ mua may bán đắt tại thời điểm này. Trong thời gian này người tuổi Mão sẽ tạo dựng một cơ ngơi hoành tráng. Những người tuổi Mão trong thời gian này còn được cung Điền Thổ nên có nhiều tài sản.

Ngoài ra, tuổi Mão còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên đường tình duyên đỏ rực rỡ. Nếu còn độc thân thì tuổi Mão có thể tìm kiếm được một nửa của mình. Còn với người có đôi có cặp thì càng thêm hiểu nhau, chia ngọt sẻ bùi cuộc sống trở nên gắn kết.

Tuổi Tuất

Tháng 8 về mang nhiều cát khí vượng, mang tới cơ hội phát tài phát lộc lớn cho người tuổi Tuất. Khả năng cao người tuổi Tuất sẽ có sự thay đổi, dịch chuyển về chỗ ở, cuộc sống có những chuyển biến tích cực.

Tuổi Tuất may mắn 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Tuất may mắn 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Đặc biệt là 23 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, tuổi Tuất sẽ nhận được tín hiệu cát lành, tài lộc cứ thế mà theo gót nên làm gì cũng thuận lợi. Trong tính cách, người tuổi Tuất vốn là con giáp quyết đoán, thời điểm này Tuất có thể tạo ra nguồn tiền khá lớn, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn.

Với người tuổi Tuất đang làm công ăn lương thì rất nhiều khả năng cao bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí quản lý với mức lương thưởng và chế độ hấp dẫn.  Những người tuổi Tuất nên nắm bắt cơ hội trời cho này để tạo dựng tiền đồ cho tương lai của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min