Don Nguyễn được người yêu đồng giới tặng “xế hộp” tiền tỷ nhân dịp kỉ niệm 10 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp kỉ niệm 10 năm bên nhau, Don Nguyễn bất ngờ được bạn trai tặng xế hộp gần hai tỷ khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Don Nguyễn thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đang cầm bó hoa lớn đứng cạnh một chiếc xế mới toanh. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, đây chính là món quà có giá trị khủng mà anh được bạn trai đồng giới tặng nhân dịp 10 năm yêu. Điều đặc biệt là chiếc xe có biển số tạm ghi tên của Don Nguyễn và người bạn trai.

Empty
Empty

Don Nguyễn được người yêu đồng giới tặng “xế hộp” tiền tỷ nhân dịp kỉ niệm 10 năm yêu nhau

"Một ngày mưa gió, mình nhận được món quà kỷ niệm 10 năm quen nhau. Cám ơn người anh đã giúp tụi em, nói cách khác là cực khổ với tụi em để đón em nó về. Một cột mốc mới, một chặng đường mới của Don và Tú. Kỷ niệm nhé!"- nam ca sĩ xúc động viết.

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Thanh Tú cho biết do thấy Don Nguyễn hay đi diễn xa nên cần có phương tiện di chuyển. Đặc biệt, anh cũng muốn tự lái xe đưa đón bạn trai.

Empty

Được biết, Don Nguyễn nổi tiếng từ sau những video cover trên mạng mạng xã hội như: Em giận (Yên Lam), Vọng cổ teen (Trần Anh Khôi)... Đến đầu năm 2010, anh quyết định từ Mỹ về Việt Nam để tham gia showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Hầu hết ca khúc của Don Nguyễn đều gây ấn tượng với tiết tấu và lời ca vui nhộn, được dàn dựng hài hước trên sân khấu hoặc MV. Ngoài ra, anh còn đóng phim, diễn kịch thiếu nhi.

Về chuyện đời tư, Don Nguyễn chính thức công khai bạn trai Thanh Tú vào cuối năm 2019. Dù tình cảm gắn kết được 9 năm nhưng că hai hiếm khi chia sẻ ảnh chung trên mạng xã hội. Nam ca sĩ chia sẻ do anh sợ bị nhiều người chỉ trích về mối tình đồng giới.

Empty

Tuy nhiên, hiện tại, Don Nguyễn và bạn trai đã dần thoải mái hơn về mối quan hệ, cả hai đã sống cùng mái nhà. Trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước sự ăn ý, thấu hiểu nhau giữa Don Nguyễn và bạn trai soái ca.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn