Thanh niên chặn đường rồi hành hung thầy giáo cũ tới tấp, nguyên nhân càng khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Uất ức vì 20 năm trước bị thầy giáo phạt, nam thanh niên đã chặn đường rồi đánh đập thầy tàn nhẫn.

Ngày 10/7 vừa qua, tòa án sơ thẩm huyện Loan Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã tuyên phạt 18 tháng tù với Thường Nhân Nghiêu (32 tuổi) vì hành hung thầy giáo cũ.

Đối tượng Thường Nhân Nghiêu khi hầu tòa.

Đối tượng Thường Nhân Nghiêu khi hầu tòa.

Trước đó, đối tượng này đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 20/12/2018 sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh ta hành hung một người đàn ông trên đường. 

Được biết, cách đây 20 năm, Thường đã bị thầy giáo dạy tiếng Anh họ Trương bắt quả tang ngủ trong giờ. Sau khi bắt Thường quỳ trước lớp, thầy giáo này đã đá 10 cái vào đầu học sinh này. 20 năm sau, Thường vô tình cờ gặp ông Trương đang đi xe máy ngoài đường nên đã lao đến hành hung nạn nhân rồi đưa điện thoại cho bạn và bảo anh ta quay phim.

Thầy giáo bị học sinh hành hung trên đường.

Thầy giáo bị học sinh hành hung trên đường.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy, Thường đã chặn đường và đánh đập tới tấp vào người giáo viên họ Trương. Chỉ đến khi có rất nhiều người xung quanh đến can ngăn thì Thường mới dừng hành hung người đàn ông.

Được biết, một ngày sau khi video xuất hiện, cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra và bắt giữ Thường tại ga Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, khi anh ta mua vé tàu đến Hà Nam.

Tại tòa, công tố viên cho rằng bị cáo có động cơ báo thù xả giận, tùy ý đánh mắng người khác nơi công cộng, còn cố ý quay video để đăng trên mạng xã hội, do đó cấu thành tội Lưu manh gây sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link