Thanh niên nhầm lịch, một mình đội mưa đến Mỹ Đình để xem đá bóng còn dọa kiện anh bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên cầm cơ, đeo băng rôn, đội mưa gió đến SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhưng lại nhầm lịch đấu khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Trong muôn vàn hình ảnh ấn tượng được lan truyền trên mạng trước giờ đội tuyển Việt Nam bước vào thi đấu, thì mới đây, một clip về chàng trai "độc chiếm" cả sân Mỹ Đình khiến cư dân mạng cười ra nước mắt.

Tình huống của nam thanh niên khiến dân mạng cười chảy nước mắt.

Trong clip, hình ảnh nam thanh niêm một mình ngồi trên khán đài sân vận động Mỹ Đình, cầm cờ, đầu đeo băng rôn chờ đợi tới giờ phút diễn ra trận chung kết lượt đi.

Sau khi nhìn thấy nam thanh niên "lẻ loi" trên khán đài, anh bảo vệ đã lên tận nơi và đuổi về. Nam thanh niên vẫn rất ngây thơ hỏi lại: “Ơ em tưởng hôm nay Việt Nam đá với Malaysia ở đây cơ mà?”.

Nhìn vẻ mặt hồn nhiên vô số tội của CĐV số nhọ, anh bảo vệ cũng không thể gắt được mà nói: “Hôm nay đá ở Malaysia, 15 mới đá ở đây”. Sau đó, hỏi thêm một hai lần nữa cho chắc chắn là hôm nay tại sân không diễn ra trận đấu, chàng trai vẻ mặt tiếc nuối cầm cờ đi về.

Sự cố nhầm lẫn của nam thanh niên khiến cho nhiều người cười ra nước mắt. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự nhiệt tình của anh chàng này. 

"Cả nước chắc chỉ có mình ông tướng này nhầm", một tài khoản bình luận.

“Có thể nhầm lịch, nhầm địa điểm nhưng không nhầm phe là được. Vẫn cổ vũ Việt Nam là ổn rồi”.

Chuyện chưa dừng ở đó khi tìm ra chàng thanh niên làm chao đảo CĐM đã đăng bài dọa kiện anh bảo vệ vì tung clip:

Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Đăng kèm lời nhắn “Các bạn mà còn share nữa tôi kiện ông bảo vệ đấy, hôm nay nhục lắm rồi” là bức ảnh tự sướng với nụ cười tươi như sắp được diện kiến trực tiếp đội tuyển nhà vậy.

Hiện tình huống nhầm lẫn của CĐV nhọ nhất năm này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn