Thanh Thảo bức xúc lên tiếng khi bị chỉ trích lợi dụng con trai Ngô Kiến Huy để “kiếm fame”

( PHUNUTODAY ) - Trước lời chỉ trích của cư dân mạng, Thanh Thảo khẳng định “Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé”.

9 năm về trước, câu chuyện Thụy Anh- em gái ca Thanh Thảo mang thai cho Ngô Kiến Huy từng là chủ đề gay tranh cãi trên mạng xã hội. Đến nay, bé Jacky Minh Trí- con chung của cả hai đã khôn lớn và đã biết tò mò về thân thế của mình. Cho đến sáng ngày (21/9), Thanh Thảo đã đăng một bài viết chia sẻ về việc bé Jacky Minh Trí đã tìm hiểu thông tin về mình trên Google và không giấu được sự ngạc nhiên khi mình được gọi là “con trai Ngô Kiến Huy”.

Cuối cùng, sau khi được mẹ nuôi kể về bố ruột và được hỏi có muốn gặp bố không, Jacky thẳng thắn trả lời: “Không, con không muốn khóc… Con nghĩ con sẽ không đi gặp bố ruột của mình”.

thanh-thao-ngo-kien-huy-03

Ngay khi đăng tải, chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, bên cạnh sự cảm thông, sẻ chia, một số cư dân mạng lại quay tố cô đang lợi dụng Jacky Minh Trí để PR, gây chú ý.

thanh-thao-01

Thanh Thảo đáp trả khi bị chỉ trích coi con Ngô Kiến Huy như công cụ lăng xê bản thân.

Không kiêng nể, Thanh Thảo lập tức đáp trả những lời chỉ trích này một cách gay gắt. Cô viết: “Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé! Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy”.

Empty

Thanh Thảo bị mang ra so sánh, công kích.

Empty

Thậm chí, nữ ca sĩ cũng không ngại chỉ thẳng mặt một số fan của Ngô Kiến Huy lập tài khoản ảo vào bình luận: “Vừa định trả lời lại thì bấm vào toàn Facebook ảo mới tự lập để đi bênh thần tượng của một loạt mấy bé trẻ trâu. Thiệt mất thời gian. Bỏ nha mấy cưng!”.

unnamed

Được biết, 1 năm sau bé Jacky Minh Trí ra đời, Ngô Kiến Huy khiến dư luận bất ngờ khi  yêu cầu xét nghiệm ADN để xem con Thụy Anh có phải con ruột của mình không. Tuy nhiên, sau khi có kết quả, phía nam ca sĩ cũng nhận song phủ nhận mối quan hệ với Thụy Anh. Bẵng đi một thời gian, Ngô Kiến Huy hiện tại đang là cái tên đình đám trong làng giải trí Việt, Thụy Anh đã sang Mỹ sinh sống và kết hôn. Còn về Minh Trí, Thanh Thảo đã quyết định nhận nuôi và trở thành mẹ hợp pháp đưa con sang Mỹ định cư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link