Ngô Kiến Huy tiếp tục có động thái lạ giữa ồn ào con trai ruột không muốn gặp bố

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Ngô Kiến Huy đã lấy lại tinh thần sau loạt ồn ào không đáng có và cố phớt lờ mọi thứ.

Những ngày gần đây, việc Thanh Thảo lần đầu tiết lộ thân phận thật của Jacky Minh Trí là con ruột của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cho cậu bé biết đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Điều khán giả khá quan tâm là phản ứng của Ngô Kiến Huy ra sao.

Ngay sau khi sự việc lan truyền, Ngô Kiến Huy đã đăng stastus đầy ẩn ý, mới đây anh lại tiết tục chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh troll đầy hài hước. Anh viết:  "Góc nghiêng góc dọc và đây là góc đựng chè 10 chén".

phan-ung-cua-ngo-kien-huy 1

 Ngô Kiến Huy khoe ảnh "góc chết" của bản thân mà không hề e ngại chuyện giữ hình tượng giống các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên nhiều người cũng để ý rằng có vẻ anh không hề quan tâm đến sự việc và bỏ ngoài tai mọi lời dị ngị. Một số fan hâm mộ thì lên tiếng động viên và tin tưởng rằng mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. 

Động thái này khác hẳn với cách đây 1 ngày, khi anh bất ngờ thay ảnh đại diện là bức ảnh với gương mặt đang trầm tư, đượm buồn kèm dòng trạng thái ẩn ý: “Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục?” làm mọi người lo lắng.

Từ ngày Thanh Thảo làm tất cả giấy tờ hợp pháp để nhận nuôi cậu bé Jacky Minh Trí là con ruột của em gái mình, nữ ca sĩ luôn cố gắng chăm sóc và dành những điều tốt đẹp dành cho con. Tuy nhiên chuyện gì đến cũng sẽ đến, một ngày Jacky bất ngờ phát hiện ra mình không phải là con của bố hiện tại, cậu bé đã lập tức hỏi Thanh Thảo. Dù khá đau lòng nhưng cô cũng phải nói sự thật cho cậu bé biết. 

Trên đường đi, mẹ nói cho cậu biết sự thật cha của cậu là ai. Và giải thích cho cậu hiểu, khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc cậu. Từ khi cậu ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi.

Vì mẹ Thảo lớn hơn cha mẹ cậu đến 10 tuổi lận nên mẹ Thảo biết cách chăm sóc cậu, và tại khi cậu mới sinh ra cậu cute baby lắm nên mẹ Thảo yêu lắm, phải mang cậu về nuôi và đưa cậu sang Mỹ học luôn. Cậu sống với mẹ Thảo từ nhỏ đến lớn, ở Việt Nam rồi sang Mỹ", Thanh Thảo viết.

phan-ung-cua-ngo-kien-huy 2

Sau lời giải thích của mẹ, Jacky đã nói không muốn gặp bố. Thanh Thảo chia sẻ: "Mẹ: “Yes con. Do you want to meet your father con?” (Đúng vậy con. Con có muốn gặp bố của con không?)". Cậu: “No, I dont want to cry” (Không, con không muốn phải khóc) và nước mắt cậu lưng tròng. Nói thật, tim mẹ cũng tan chảy... Mẹ không biết sự lưng tròng ấy là cậu đang suy nghĩ gì?".

Điều này khiến ai cũng phải xót xa bởi có lẽ, trong sâu thẳm tâm hồn của trẻ thơ, chắc hẳn Jacky thực sự rất buồn nhưng cậu bé đang tỏ ra mạnh mẽ hơn để mẹ không lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link