Thanh Thảo dù hơn 40 tuổi vẫn cân đủ mọi màu tóc mà chẳng hề sến nhờ làn da mịn mướt trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chăm chút cho ngoại hình, Thanh Thảo dù ngoài tuổi 40 vẫn được khen trẻ trung và xinh đẹp.

Nhắc đến Thanh Thảo, khó ai có thể quên những bài hát gắn liền với biệt danh "Búp bê". Dù nhiều năm qua, Thanh Thảo vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong nước, cô vẫn khiến hội chị em ngưỡng mộ trước nhan sắc dường như không hề bị tác động bởi thời gian. 

Empty

Thanh Thảo thời những năm 1998 nổi lên với những bài nhạc sôi động cùng gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sáng ngời, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng bốc lửa.

Empty

Ở tuổi 44, Thanh Thảo vẫn là một bông hoa xinh đẹp toả hương sắc quyến rũ lòng người.

Empty

Dung mạo rạng rỡ cùng body chuẩn chỉnh làm bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn. 

Empty

Dù làm mẹ ở tuổi U40, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn xuất sắc duy trì cho mình vóc dáng nuột nà, mảnh mai.

Empty

Điều mà ai cũng chú ý là cô rất thích làm đẹp cho mái tóc bằng cách nhuộm đủ tông màu. 

Empty

Thanh Thảo làm dân tình xôn xao bàn tán vì chẳng ngờ dù ngoài 40 mà cô vẫn rất xì tin và không ngại đổi mới. Điều khiến cô luôn đẹp đó là dù là màu tóc nào cô cũng vô cùng mượt mà, chắc khoẻ mà không hề có dấu hiệu xơ xác, chẻ ngọn.

Không thể phủ nhận rằng, tuyệt chiêu biến hình xoành xoạch với đủ màu tóc nổi bần bật cũng là một trong những cách giúp Thanh Thảo trông trẻ trung đáng gờm. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn rất chăm chút cho làn da để có được dung mạo lão hoá ngược. 

Empty

Trong một hình ảnh được Thanh Thảo đăng tải gần đây, người đẹp tự hào khoe khoảnh khắc vừa ngồi bổ mít vừa đắp mặt nạ chăm da.

Empty

Cô còn không ngần ngại chia sẻ bí quyết dưỡng da "ruột" của mình chính là sử dụng những sản phẩm từ nhuỵ hoa huệ tây. 

Empty

Thanh Thảo chăm đắp mặt nạ giấy để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da tuổi U50, pháp làm đẹp này còn giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm hiệu quả.

Empty

 Không chỉ chọn ra sản phẩm dưỡng da thêm sáng khoẻ, người đẹp còn sử dụng loại dược thảo quý hiếm này như một thức uống hàng ngày để chống lão hóa.

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) là loại thảo dược quý giá, chứa các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, chống oxy hóa cực mạnh tăng đề kháng cho làn da, thải độc, giúp da khỏe mạnh và chống ung thư da cực kỳ tốt.

Có lẽ một phần nhờ vào việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ mà "búp bê" Thanh Thảo tuổi U50 vẫn làm công chúng ngưỡng mộ về vẻ đẹp rạng ngời của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link