Thanh Vân Hugo làm điều bất ngờ sau khi xin lỗi chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Vân đã khiến không ít người bất ngờ khi có hành động này.

thanh-van-phunutoday.vn-1

 

Mới đây, Thanh Vân Hugo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô đã làm trong chuyến đi tình nguyện: "Thỉnh thoảng tôi lại nghe người ta nói: Sao bạn phải như vậy? Có nhiều không mà cho? Cho đi có gì hay?

Hay mà ! Cái ngày mà tôi vừa sinh em bé được 2 tháng, chưa đi làm lại nên kinh tế eo hẹp, có chuyến từ thiện tới một nhà trẻ mồ côi, khi tôi tới thăm các con, có những bé sơ sinh vừa chuyển tới.. Nhìn các con tội, nhìn hai bầu sữa căng tràn, các sơ nói sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể cho các con biết cảm giác thế nào là bú mẹ... Vậy là lần lượt, tôi bế hai bé lên tay, ngắm các con say sưa với dòng sữa của mình, thật sự là một cảm giác "cho đi" khó tả, ngay cả khi ta không có gì ngoài hai bầu sữa. Xúc động và hạnh phúc, rồi khi tôi có nhiều hơn, tôi cho đi nhiều hơn.

Từ những người thân yêu nhất, tới bạn bè, tới những người không quen biết, đôi khi chỉ là cho đi một lời động viên, cho đi sự sẻ chia, chỉ một quyển sách, hay chiếc vòng tay xinh xinh, tới những món quà lớn dần, và mỗi 1 lần cho đi, là 1 lần tôi thấy cuộc sống có thêm ý nghĩa.

Để làm gì ư. Cho đi là cho đi. Chẳng vì lý do gì cả!

Đơn giản vì cuộc đời này thật sự ngắn lắm, thấy thích làm gì thì làm, tốt được với ai thì tốt, giúp được ai cứ giúp, trong khả năng của mình. Cho đi là đáng quý".

thanh-van-phunutoday.vn

 

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn