Thảo Trang thích đàn ông ngày nào cũng biết tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Ăn mặc cá tính, thời trang, thân hình khỏe khoắn vì tập luyện thể dục chăm chỉ, ba vòng khêu gợi theo đúng tiêu chuẩn của đa số đàn ông.

(Phunutoday) - Tôi không ngại bị đánh giá và cũng không bao giờ rảnh để đi đánh giá một ai khác. Thời gian tôi để làm việc và vui chơi, để yêu, để cho đi và để thấy mình đang tồn tại một cách đàng hoàng.

Thảo Trang là một ngôi sao ca nhạc. Thảo Trang ăn mặc sexy và đến bất cứ đâu cô thích, không chỉ là những sự kiện, lễ ra mắt sặc mùi showbiz. Đôi khi cô mặc quần short ngồi ăn ốc ở vỉa hè, đi shopping với bạn ở những trung tâm thương mại đông người, ngồi uống cà phê vỉa hè, đi xem phim cuối tuần…

Đương nhiên khán giả nhận ra cô và cô không hề giống những ngôi sao khác khi mất đi phần nào đó tự do hay tệ hơn là bệnh ngôi sao – sợ chỗ đông người, cô lúc nào cũng vui vẻ. Nói cách khác, Thảo Trang là một ngôi sao tự do.
 
Thảo Trang sexy, văn minh, tự trọng

Thảo Trang nằm ngoài mọi lý giải của showbiz về sự nổi tiếng của mình. Ngang tàng, không có ngoại hình mỹ miều kiểu búp bê, không chịu hát nhạc chợ hay nhạc thị trường lại còn bị gán cho biệt hiệu mà có lẽ không cô gái nào muốn – Xấu lạ. Tuy nhiên, nếu bạn từng gặp hay tiếp xúc với Thảo Trang ở ngoài đời hay ở một sự kiện thảm đỏ nào đó, bạn sẽ thấy cô ca sĩ xấu lạ này luôn thu hút nhiều ánh nhìn, đặc biệt là của giới mày râu.

Ăn mặc cá tính, thời trang, thân hình khỏe khoắn vì tập luyện thể dục chăm chỉ, ba vòng khêu gợi theo đúng tiêu chuẩn của đa số đàn ông, vòng nào ra vòng đấy, miệng cười tươi hết cỡ và ánh mắt mạnh mẽ, khiêu khích luôn nhìn thẳng. Thảo Trang thu hút hay thách thức mọi ánh nhìn một cách ngang tàng vừa đủ, cô giữ lại cho mình sự văn minh từ hình thức cho đến cách cư xử.

Cô tâm sự: “Tôi biết tôi không đẹp nên tôi chú ý làm đẹp, chịu khó tập luyện để có một thân hình hấp dẫn. Tôi tin sự hấp dẫn của một phụ nữ còn nằm ở bên trong, ở thẩm mỹ ăn mặc, ở cá tính riêng và đặc biệt là tinh thần của cô gái đó”.

Người ta thấy Thảo Trang hát nhạc ngoại, yêu người nước ngoài và có vẻ như không hợp mắt số đông “an toàn” cho lắm vì những gì cô thể hiện rất khác với phụ nữ Việt Nam thông thường. Nhưng đâu có gì là chuẩn mực để đánh giá một phụ nữ là cô ta ngoan hay hư. Thảo Trang vẫn cứ hấp dẫn, vẫn cứ đào hoa, vẫn yêu nhiều, vẫn chăm chỉ làm việc một cách tự trọng nhất có thể của một nghệ sĩ.

 Thảo Trang chia sẻ: “Từ nhỏ đến giờ, tôi trải qua nhiều khó khăn, chông gai, phải tự lập, bươn chải ở mọi môi trường, tôi ý thức được giá trị của danh dự và sinh tồn là hai yếu tố song hành. Có thể nói tôi thản nhiên bước qua dư luận cũng đúng mà nói tôi đủ mạnh mẽ để sống an toàn và tạo nên lớp bảo vệ cho mình cũng đúng. Đừng nghĩ tôi dễ dãi (cười).

Tán Thảo Trang thì dễ nhưng có được trái tim của Thảo Trang là một việc khó đấy. Có thể người ta thấy tôi đang đi cùng một anh chàng nào đó, đó có thể là người yêu của tôi nhưng anh chàng đó vẫn đang trong diện thử thách (cười), chưa lấy được trái tim của tôi đâu. Tôi có những nguyên tắc và giới hạn của mình. Tôi sống thoáng như Tây ư? Tôi chỉ thích vui vẻ và biết rất rõ mình đang làm gì, giá trị của mình ở đâu. Tôi yêu công việc, yêu nghệ thuật, yêu cả những cuộc chơi, tụ vạ với bạn bè, nói đơn giản là làm gì cũng phải vui.

Ca sĩ Thảo Trang
Ca sĩ Thảo Trang


Còn vui là còn đúng, hết vui chắc là có gì đó sai rồi hoặc mình đang đi nhầm đường. Nghe có vẻ nông cạn nhỉ nhưng bạn thử nghĩ xem, nếu bạn làm một việc gì đó mà không vui thì thế nào? Bạn sẽ thấy mệt mỏi, thấy phải làm, thấy chán, thấy lệ thuộc… và chẳng bao giờ cảm thấy được niềm hạnh phúc tột cùng khi hoàn thành tốt một công việc nào đó mà mình tâm huyết”.

Như lời cô tâm sự, cô chỉ làm những gì mình thích. Điều này đồng nghĩa với không thỏa hiệp và cũng giải thích cho con đường mà Thảo Trang đi bấy lâu nay. Có lẽ cô không phải là một ngôi sao nổi đình nổi đám vì một bài hit, sau đó chìm nghỉm khi ca khúc đó hết thời như nhiều ca sĩ khác.

Thảo Trang là một tên tuổi độc lập, được khán giả nhớ đến vì cô là Thảo Trang, nữ ca sĩ bốc lửa của những ca khúc Rock, R&B, Blues và nếu show nào đó mời cô hát là vì người ta biết, khi mời Thảo Trang họ sẽ có gì, họ biết chính xác là họ cần ca sĩ Thảo Trang để làm nổ tung sân khấu, họ cần Thảo Trang vì cần một ca sĩ có giọng hát đẳng cấp chứ không phải vì cô đang hot hay vì một tỷ nguyên nhân nào đó.

“Nói theo cách nào đó thì tôi đang đi một con đường dài. Tôi không thích làm những việc thời vụ. Tôi muốn hướng đến thị trường quốc tế nên chọn hát nhạc tiếng Anh nhưng không vì thế tôi bỏ bê… tiếng Việt. Tôi đang thực hiện một album rất thuần Việt, mang hơi hướng dân ca, đồng dao, với những tình khúc nhẹ nhàng. Không phải vì tôi muốn thay đổi hình tượng mà chỉ vì đơn giản, mỗi một thời điểm tôi cần làm mới mình một chút nhưng nó vẫn là tôi thôi. Tôi vẫn đảm bảo khán giả sẽ nhận ra Thảo Trang bên cạnh việc… bất ngờ.

Tôi tin, nếu một ca khúc hay và một ca sĩ hát nó lên bằng tất cả trái tim thì nó sẽ có tính thuyết phục, bất kể đó là dòng nhạc gì. Với tôi, âm nhạc vẫn phải là cảm xúc, nó cao hơn sự giải trí dù khi nghe nó, bạn đang “giật lắc” vì độ mạnh của nó hay chìm vào sự du dương. Điều đó đòi hỏi từ phía người nghệ sĩ phải hết lòng với tác phẩm trước, tự động họ sẽ có những công chúng hết mình với nghệ thuật” - Thảo Trang tâm sự.
 
Hết mình không phải là buông thả

Thảo Trang tâm sự, trông cô mạnh mẽ thế thôi chứ cũng con gái lắm. “Tuy nhiên tôi chỉ thể hiện điều này vào những khoảnh khắc đặc biệt dành riêng cho ai đó (cười). Trong ái tình, tôi hết mình nhưng cũng rất lý trí. Buông thả không phải là lựa chọn của tôi và đừng nhầm sống phóng khoáng, hết mình với buông thả. Tôi thích sự văn minh và đẹp mắt. Tôi dù sao cũng là con gái, đương nhiên ưa làm đẹp rồi. Tôi không ngại bị đánh giá và cũng không bao giờ rảnh để đi đánh giá một ai khác.

 Thời gian tôi để làm việc và vui chơi, để yêu, để cho đi và để thấy mình đang tồn tại một cách đàng hoàng. Tôi chăm chỉ như một con ong cần mẫn vì tôi từng trải qua khổ cực và không muốn những ngày tháng đó quay lại. Tôi hưởng thụ cuộc đời vì biết mình chỉ sống một lần và cũng chỉ có khoảnh khắc hiện tại này là Đúng. Biết đâu ngày mai tôi sẽ chết? Quá khứ thì qua rồi. Tin tôi đi, muốn chơi vui thì bạn phải làm việc như điên. Khi đó niềm vui là sự cộng hưởng thăng hoa. Nếu chỉ chơi không thì đó là một cuộc sống tẻ nhạt và bạn chẳng biết giá trị của mình ở đâu”.

Một điểm khác biệt giữa Thảo Trang và nhiều phụ nữ khác là nếu bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cô sẽ không bù lu bù loa, kêu khổ, kêu trời mà bĩnh tĩnh tìm cách tháo gỡ, giải quyết. Đó là thói quen sống tự lập, không dựa vào ai và ý thức được mình là chỗ dựa của gia đình nên Thảo Trang luôn mạnh mẽ như vậy.

“Thay vì than vãn thì làm cái gì đó. Tôi có một biệt tài là tìm được niềm vui trong khó khăn. Cỡ nào tôi cũng mỉm cười được. Và cuộc sống dù khó khăn đến đâu, mình cứ vui vẻ vượt qua, biết điều với mọi người, không chơi xấu, không ganh ghét, làm hại ai thì tâm mình luôn phơi phới, nhẹ nhàng. Mình chỉ còn ước mơ; mục đích và trách nhiệm lúc đó không còn là gánh nặng mà trở thành niềm vui. Tôi có nhược điểm là thiếu kiến thức vì không có thời gian đi học (cười) nhưng sống thì chẳng thua ai. Và tôi nghĩ, những điều mà mình học được trên đường đời mới là những điều quan trọng và thiết thực nhất”.

Hỏi cô, Thảo Trang thích vui vẻ, thích sống hưởng thụ như vậy thì có sợ chết không và nếu được chọn thì muốn chết như thế nào, cô cho biết: “Tôi muốn chết nhẹ nhàng, không đau đớn vì từng chứng kiến cái chết của ba. Ba tôi bị ung thư vòm họng, những tháng cuối ba rất đau đớn. Tôi ghét thuốc là từ ngày đó. Tôi không bao giờ chấp nhận người đàn ông của mình hút thuốc, đó là điều kiện đầu tiên để là người yêu tôi. Thực ra đó là một cách sống trách nhiệm của người đàn ông, không chỉ với sức khỏe bản thân mà còn vì chính những người thân của mình”.

Thảo Trang là một cô nàng rất bụi, cô thích khám phá cuộc sống qua những chuyến đi, tự mình mò mẫm mọi thứ ở một thành phố xa lạ nào đó và cười thích thú một mình. Sở thích của Thảo Trang là du lịch, shopping, xem phim, xem kịch, ăn ốc, phá lấu… Cô rất mê ăn vặt nhưng lại là người dễ tính trong ăn uống.

Thảo Trang có biệt hiệu là xấu lạ
Thảo Trang có biệt hiệu là xấu lạ


“Tôi thưởng thức được món ngon chứ, thậm chí biết tại sao nó ngon, gia vị tẩm ướp ra sao nữa kìa nhưng tôi không đòi hỏi mọi thứ mình ăn lúc nào cũng phải ngon. Tôi biết ơn từng món ăn, từng bát cơm tôi ăn mỗi ngày và không phàn nàn gì vì dù ngon hay dở thì nó cũng nuôi tôi sống”.

Có vẻ như Thảo Trang là một cô gái quá phức tạp và ngẫu hứng. Điều này quả là áp lực không nhỏ đối với những người đàn ông yêu cô. Giá như cô gái hấp dẫn nào cũng mê hàng hiệu, xe đẹp thì mọi thứ trên đời này sẽ dễ dàng hơn.

Thảo Trang bốc đồng nhưng cũng đầy nhạy cảm và đừng quên cô là một nghệ sĩ! Thảo Trang chia sẻ: “Tôi nhanh chán nên điều này rất áp lực cho những người yêu tôi. Tôi thích và đòi hỏi sự thú vị ở tất cả mọi điều trong cuộc sống và tình cảm. Tôi nghĩ khi người đàn ông cưa đổ một cô gái xong thì lúc đó cuộc chinh phục của anh ta mới bắt đầu. Giữ được người đàn bà khó hơn rất nhiều lần việc tán tỉnh cô ta.

 Việc trước đó cô ta đã từng yêu những ai không quan trọng, quan trọng là anh có tự tin là người hùng cuối cùng của cô ấy hay không. Tôi tin, những người đàn ông coi trọng phụ nữ đến mức ngày nào cũng tán tỉnh và chinh phục vợ mình thì họ luôn hạnh phúc và chắc chắn họ là những người đàn ông mạnh mẽ, tài ba nhất ở ngoài đời!”.

Thiên Anh
 

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn