Đúng mùng 1 tháng cô hồn: Cảnh giác với 7 hiện tượng "lạ" xuất hiện trong ngôi nhà, báo hiệu vận xui ập đến

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những dấu hiệu phong thuỷ cảnh báo vận xui đang ập đến ngôi nhà của bạn, hãy đề phòng những chuyện không may trong tháng cô hồn.

Gãy nứt

Ví dụ như lúc chải đầu không cẩn thận làm lược bị rơi gãy hay đũa ăn cơm bị rơi gãy cũng là dấu hiệu kém may mắn, báo rằng buồn phiền đang đến rất gần. Nếu như đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt thì tức là trong lòng có lo toan, mọi chuyện tiến hành không thuận lợi, nhất là càng linh nghiệm với chuyện tình cảm, có khả năng tan vỡ chia ly.

Cổng, cửa ra vào nhà

Phong thủy học cho rằng nếu như cánh cửa và trụ cửa bị cong vẹo hoặc bị vỡ, thần tài sẽ không thể vào nhà bạn và điều đó hiển nhiên sẽ không mang lại tài lộc cho gia đình.

dau hieu canh bao van xui-phunutoday1

Một điều cần chú ý nữa là, trụ cửa, cánh cửa cần được giữ gìn sạch sẽ, tránh để bụi bám vào bởi đó là những vật cản trở cho tài khí vào nhà bạn.

Cãi vã

Hai người tranh chấp, to tiếng với nhau vốn đã là chuyện không vui rồi, lại xảy ra vào buổi sáng sớm thì lại càng không hay, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Ví dụ như  người kinh doanh buôn bán mà sáng sớm cãi vã với khách hàng hay người nhà đều cho thấy hôm nay làm ăn cực kì kém.

Hòa thuận thì phát tài, một khi sinh sự hòa khí bị phá hỏng thì Thần Tài sẽ không ghé thăm nữa. Vốn là ngày tài khố nhập kho, tài nguyên cuồn cuộn đến mà vì tức giận cự cãi nên đi 

Trong nhà có vết nứt nẻ trên tường

Các vết nứt trên tường là những hiện tượng rất không tốt, đặc biệt là khi chúng xuất hiện ở nơi thờ cúng bởi theo quan niệm phong thủy, đó là tín hiệu xui xẻo, hoặc trong nhà có người đau ốm hoặc có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Hãy xử lý ngay các vết nứt ngay khi phát hiện nhé.

Bất ngờ xuất hiện mèo hoang

Nếu như bất chợt gia đình bạn xuất hiện một con mèo hoang, đây có thể là biểu hiện của sự xui xẻo. Một khi con mèo cứ quanh quẩn ở nhà bạn mà không đi, nhiều khả năng trong nhà bị tồn đọng âm khí, cần kiểm tra để hóa giải.

Mèo chạy tới

 Mèo tự dưng chạy tới cửa hoặc theo về nhà là một trong những dấu hiệu xui xẻo rất rõ ràng. Người xưa vẫn truyền: chó đến thì giàu, mèo đến thì nghèo. Nếu chó chạy tới nhà thì là dấu hiệu tốt, biểu thị gia đình sẽ càng ngày càng thịnh vượng , sự nghiệp và tài vận càng ngày càng phát triển. 

 Nếu là mèo chạy tới thì ngược lại nên không tùy tiện nhặt con mèo bị bỏ rơi trên đường về nhà nuôi nấng, mèo tới nhà thì nên khép cửa lại để nó tự động rời đi.

Hoa hoặc lá rụng nhiều bất thường

Lá cây, hoa rụng theo mùa, đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường nhưng nếu đột nhiên cây cối trong nhà đồng loạt rụng lá, hoa trên cây đang tươi đột nhiên khô héo, hãy thận trọng kẻo trong nhà có người gặp chuyện thị phi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn