Thất Tịch đến Rằm tháng 7 âm lịch: 3 con giáp cá chép hóa rồng, tiền bạc chất cao như núi

14:47, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà những con giáp này còn có tình duyên đỏ thắm. Từ Thất Tịch cho tới Rằm tháng 7 âm là chuỗi ngày may mắn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp may mắn từ Thất Tịch đến Rằm tháng 7 âm lịch nên có thể đón nhận nhiều tin vui khiến bản mệnh có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống. Có lẽ trời ban cho người tuổi Tị thời điểm vàng son này để thể hiện bản thân, phát huy năng lực tiềm ẩn, nhất là khả năng xử lý vấn đề.

Đặc biệt với những người nắm chức quyền, là một nhà lãnh đạo thì lại càng có nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bao nhiêu khó khăn tưởng như hết cách cứu chữa thì đến thời điểm này đã tìm được cách giải quyết tuyệt vời hơn cả.

Người làm ăn kinh doanh có thể xây dựng được mối quan hệ hợp tác bền vững, tiềm năng, chủ chốt tiêu thụ nguồn hàng cũng như mang lại lợi nhuận cho bản mệnh.

Tình cảm vợ chồng của người tuổi Tị cũng thuận lợi, ấm êm khi mọi khúc mắc được giải tỏa, hạnh phúc như ý. Các cặp đôi yêu lâu năm tiến đến giai đoạn chín muồi để bàn tính đến chuyện kết duyên trăm năm. Thật may mắn khi cả hai bên gia đình đều đang vun vén cho người tuổi Tị.

Tuổi Mùi

Từ Thất Tịch đến Rằm tháng 7 âm người tuổi Mùi được cát tinh trợ vận, có khao khát tiến lên phía trước, đi tìm những khát vọng bản thân đã lãng quên trong công việc. Nguồn cảm hứng sáng tạo trỗi dậy mạnh mẽ, sục sôi trong bản mệnh khiến con giáp này muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới.

Có lẽ bởi chính tinh thần cầu tiến này mà những người làm công ăn lương gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, khả năng tiềm ẩn bấy lâu được phô bày ra, đưa người tuổi Mùi đến với những nguồn thu nhập mới.

Tình hình tài chính dư dả khi mọi kế hoạch đề ra trước đó đã được bắt tay hoạt động và cho về kết quả tích cực. Lúc này bản mệnh lại càng phải tỉnh táo hơn khi chi tiêu tiền bạc, chỉ cần sơ sểnh sẽ đội nón ra đi. Các mối quan hệ trong thời gian này có dấu hiệu khởi sắc, có những mối quan hệ bỏ lỡ từ lâu cũng bất chợt xuất hiện lại đem đến cho bản mệnh niềm vui bất ngờ.

Tuổi Tuất

Từ Thất Tịch đến Rằm tháng 7 âm lịch, thành công đến với người tuổi Tuất ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh chăm chỉ bứt phá nên thể hiện được sức mạnh và vị thế trong công việc. Có vẻ cấp trên đã rất hài lòng và muốn đề bạt người tuổi Tuất đến một vị trí khác.

Cung Dịch Mã đến sớm nên người tuổi Tuất sẽ phải đối mặt không ít trắc trở nhưng bù lại mọi công sức bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm khá may mắn khi người độc thân tìm được người thích hợp bấy lâu mong ước. Hãy trân trọng đối phương vì người ấy sẽ yêu thương, quan tâm và sát cánh cùng bản mệnh. Những cặp vợ chồng có thể sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ của mình để hâm nóng tình cảm. Chắc hẳn các thành viên gia đình người tuổi Tuất sẽ có thêm những kỷ niệm khó quên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi